Massage giảm mỡ bắp chân là phương pháp mà nhiều người thực hiện để giảm cân và điều này thực sự có hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện đúng cách, thực hiện không đúng cách vừa không giảm cân mà còn mất thời gian. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thực hiện massage để giảm mỡ bắp chân thành công. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ bao lâu thì ăn được.

Thực hiện massage giảm mỡ bắp chân 10 phút mỗi ngày 1
Giảm mỡ đùi bằng cách massage

Tìm hiểu nguyên nhân gây mỡ bắp chân


Bắp chân mỡ là điều mà chúng ta không hề mong muốn, nhìn rất mất thẩm mỹ và khiến bạn mất đi vẻ tự tin. Chính những thói quen tưởng chừng như vô hại của bạn lại là nguyên nhân khiến mỡ bắp chân ngày càng nhiều. Có những nguyên nhân khiến đùi bạn nhiều mỡ mà bạn không chú ý đến. Đầu tiên là việc tập thể thao không đúng cách không những không có hiệu quả mà còn làm hại đến cơ thể cuatr chúng ta. Nhiều người vì muốn nhanh chống sở hữu một thân hình đẹp nên đã tập thể thao với cường độ cao, điều này khiến bắp đùi của bạn to ra.

Chế độ ăn uống không khoa khoa học, bạn ăn quá nhiều chất béo và tinh bột, gây nên tình trạng thừa cân, mà khi tăng cân thì thường mỡ sẽ tích tụ ở mặt bụng và đùi.

Di truyền là nguyên nhân khách quan khiến đùi bạn nhiều mỡ, bạn có thể di truyền từ mẹ hoặc bố.

Thừa cân là nguyên nhân mỡ đùi hình thành nhiều. Những người bị béo phì, cân nặng sẽ được phân đều cho các bộ phận và phần đùi sẽ hứng chịu nhiều nhất.


Thực hiện massage giảm mỡ bắp chân 10 phút mỗi ngày


Thực hiện massage giảm mỡ bắp chân 10 phút mỗi ngày 2
Thực hiện massage đùi phải kiên trì thì mới có hiệu quả
Massage giảm mỡ bắp chân là phương pháp đang được rất nhiều chị em chia sẻ với nhau. Với phương pháp này, đòi hỏi bạn phải kiên trì thì mới có hiệu quả cao, vì không có quá trình giảm cân nào an toàn mà lại hiệu quả tức thì được.

Đầu tiên, hãy ngồi với tư thế thoải mái, chân phải hơi duỗi thẳng, co chân trái lên, mở bàn tay, úp vào chân và bắt đầu massage từ trên xuống dưới theo dọc sống chân. Hãy lặp đi lặp lại động tác này, nó sẽ đốt cháy năng lượng và giú bạn thư giãn hơn.

Tiếp đến, hãy dùng tay nắm 2 bên bắp chân và xoa bóp liên tục, điều này sẽ giúp bắp chân săn chắc hơn.

Hãy ngồi xuống thoải mái, nắm lỏng 2 bàn tay và bắt đầu massage từ trên xuống dưới chân. Sau đó hãy tiến hành xoa bóp phía sau cổ chân. Lặp lại động tác này 10 lần.

Dùng bàn tay, bóp bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại. Kiên trì thực hiện đúng theo những động tác trên thì mỡ đùi sẽ giảm đi và chân bạn trở nên săn chắc hơn.

Ngoài ra, bạn có thể massage đùi kết hợp với dầu oliu. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy trộn 10ml dầu olive và 20gr cà phê với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thao hỗn hợp này lên vùng đùi, massage theo hình vòng tròn trong vòng 30 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có được dáng hình cân đối.

Thực hiện massage giảm mỡ bắp chân chỉ cần bạn bỏ ra 10 phút mỗi ngày, kiên trì thực hiện sẽ có hiệu quả cao. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp chị em nhanh chóng có được một đôi chân thon gọn.

TG: VT
 
Top