Răng móm là một khuyết điểm răng miệng do khớp cắn bị ngược, cung hàm dưới bao ngoài cung hàm trên. Ngay khi có ý định chỉnh răng móm, thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến phương pháp niềng răng đầu tiên. Tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều người chưa biết. Hãy lắng nghe chuyên gia nha khoa tư vấn ngay dưới đây!

Niềng răng bị thưa có nên không?

thắc mắc của bạn răng thưa có niềng được ko cũng là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khác khi có dự định niềng răng để chữa trị răng thưa.

tư vấn cho thắc mắc của bạn chúng tôi xin khẳng định việc niềng răng để chữa trị răng thưa là hoàn toàn có thể áp dụng được nên bạn ko cần được lo âu.

Niềng răng dùng hệ thống mắc cài nha khoa chuyên dụng để giúp chỉnh nha về đúng đắn vị trí khớp cắn cho bạn hàm răng đều đẹp thẩm mỹ hơn.

dùng niềng răng để niềng răng thưa giúp thu ngắn khoảng cách và giúp cho hàm răng sát khít như ý. bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu không những vậy niềng răng còn giúp chỉnh thế và dáng răng hiệu quả.

Niềng răng chỉ tác động lên răng giúp răng di chuyển về đúng đắn vị trí bên cạnh đó không cần được mài răng nên ko tác động đến cấu trúc răng răng và ko gây đau cho người mắc bệnh.

Phương pháp niềng răng có nguy hiểm không?

Về nguyên tắc chỉnh nha niềng răng sẽ khắc phục nhược điểm ăn nhai và thẩm mỹ của khuôn mặt hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ niềng răng khi cần thiết, trong trường hợp sai lệch khớp cắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Bởi căn bản, niềng răng là phương pháp làm đẹp, không phải là liệu pháp làm cho răng chắc khỏe như các phương pháp khác.

Đương nhiên khi hàm răng cố định ban đầu của bạn bị dịch chuyển dưới sự vận động của các dây cung mắc cài đến vị trí mới sẽ không thế chắc chắn như vị trí cũ nhưng bởi vì thời gian niềng răng rất dài nên các răng được dịch chuyển từ từ, từng giai đoạn và sẽ có thời gian ổn định nên răng vừa đều, thẳng mà còn rất ổn định trên cung hàm, đảm bảo ăn nhai chắc chắn.

Các trường hợp niềng răng thực tế đã chứng minh niềng răng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng ăn nhai của răng, điều kiện tiên quyết là phải được thực hiện tại cơ sở nha khoa uy tín, trang thiết bị kiểm tra hiện đại.

Niềng răng chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu thực hiện quy trình không đúng, bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm sẽ gây ra những tác động đến răng như như làm yếu răng, tuổi thọ răng giảm, dễ rụng khi về già.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top