Răng cửa là nguyên nhân khiến nụ cười của bạn không được đẹp, khuôn mặt kém xinh? Bạn muốn niềng răng cửa nhưng không biết quy trình thực hiện như thế nào, chi phí thực hiện ra sao; niềng răng tháo lắp có hiệu quả không thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Niềng răng cửa có được không?

Niềng răng luôn luôn là phương pháp chỉnh hình răng hữu hiệu giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về bệnh trạng của răng và xương hàm. Việc niềng răng của mất bao lâu sẽ được giải đáp cụ thể khi khách hàng đến thăm khám trực tiếp ở Nha khoa. 


Theo kết quả thăm khám ban đầu, nha khoa sẽ dựa vào mức độ khuyết điểm trên răng của mỗi người, để tiến hành tư vấn phác đồ điều trị và phương pháp niềng cũng như khí cụ chỉnh nha phù hợp.

Chính vì vậy, mọi khách hàng có thể yên tâm là “các tình trạng khiếm khuyết trên răng cửa có thể khắc phục được bằng phương pháp niềng răng”. Tuỳ thuộc răng cửa có những “biểu hiện bệnh trạng” nhiều hay ít, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền bác sĩ sẽ lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể để tối ưu hiệu quả và thời gian niềng răng cho từng khách hàng.

Niềng 4 răng cửa hô mất thời gian bao lâu?

Thời gian trị hô 4 răng cửa có thể mất từ 12 – 18 tháng, tùy thuộc vào tình trạng thực tế của bạn. Sau khi thăm khám cụ thể tại trung tâm, nha sỹ sẽ thông báo cho bạn niềng 4 răng cửa hô mất thời gian bao lâu chính xác nhất.

Thông thường, sau khi tháo khí cụ niềng răng bạn sẽ cần đeo thêm khí cụ định hình trong vòng 1 vài tháng để cố định lại phần chân răng.


Hiện nay, giải pháp điều trị răng hô, móm, khấp khểnh tốt nhất là áp dụng công nghệ mắc cài Smart Clip – chúng đã và đang được ứng dụng hầu hết ở các trung tâm nha khoa lớn trên thế giới, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top