Quy trình niềng răng với invisalign quyết định hiệu quả sau cùng của quá trình điều trị này. Theo đó, phương pháp này không sử dụng mắc cài cố định mà thay bằng khay niềng nhựa có thể tháo lắp được. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng khoảng 20 - 40 khay nhựa tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng. 

Niềng răng máng trong suốt invisalign là phương pháp niềng răng không mắc cài hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Từ khi ra đời, niềng răng invisalign đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Vậy niềng răng invisalign tốt không?

Khay niềng răng bằng nhựa trong suốt*

Niềng răng invisalign tốt không?

Niềng răng invisalign là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các khay trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng, răng được sắp xếp ngay ngắn, về đúng vị trí mà bạn mong muốn mà không cần tới mắc cài, dây thun như các phương pháp truyền thống. 

Tính đến hiện nay trên thế giới có hơn 1 triệu người niềng răng bằng invisalign. Với câu hỏi niềng răng invisalign có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có vì Invisalign có những ưu điểm vượt trội như:

- Tính thẩm mỹ, niềng răng vô hình.

- Chất liệu in khay cực kỳ an toàn.

Có thể tháo lắp được khi cần thiết*

- Trải nghiệm niềng răng thoải mái.

- Có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Quy trình niềng răng với invisalign

Để hiểu rõ hơn niềng răng invisalign là gì, bạn có thể theo dõi quy trình niềng răng đạt chuẩn với khay niềng nhựa dưới đây:

Bước  1: Thăm khám - Chụp X-quang - Hẹn ngày lấy dấu. Ở giai đoạn này, bác sĩ cũng sẽ thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có). 

Bước 2: Tiến hành lấy dấy với máy quét iTero. Lấy răng của khách hàng được chuyển sang Mỹ để thực hiện việc thiết kế khay niềng. 

Bước 3: Sau 7 ngày nhận kế hoạch niềng răng – clinecheck. Khách hàng trao đổi và thống nhất kế hoạch niềng răng của bác sĩ.


Các bước niềng răng không mắc cài*

Bước 4: Sau khoảng 30 ngày, nhận khay từ Mỹ gửi về. Bác sĩ giao khay và hướng dẫn khách hàng cách đeo và thời gian thay khay mới.

Bước 5: Khách hàng tái khám kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn bác sĩ tới khi hoàn thành quy trình niềng răng invisalign.

Hy vọng rằng với những thông tin về quy trình niềng răng invisalign, bạn đã hiểu khái quát về phương pháp này. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về dịch vụ niềng răng, bạn có thể liên hệ ngay để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể. 
 
Top