Cắt xương hàm móm là phương pháp xâm lấn xương hàm với mục đích cắt bỏ 1 phần xương thừa hàm dưới. Phẫu thuật được tiền hành nhằm giải quyết nhược điểm móm xương hàm, cải thiện thẩm mỹ và tạo khớp cắn chuẩn xác, hoàn thiện chức năng ăn nhai. Để giúp bạn trút bỏ lo ngại về loại hình nha khoa này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không dưới đây!

Cắt xương hàm móm là gì?

Hàm móm là một dạng sai lệch khiến khớp cắn do xương hàm. Theo đó, vòm hàm dưới phủ ngoài vòm hàm trên. Từ đó, khuyết điểm này khiến gương mặt mất cân xứng, việc ăn nhai trở nên khó khăn. Đa phần những người mắc khuyết điểm hàm móm đều có gương mặt thiếu ấn tượng. Do đó, nhiều người có tâm lý mặc cảm, e dè và ngại tiếp xúc với đám đông.

Khuôn hàm cân đổi cho gương mặt thẩm mỹ hơn*
Theo các chuyên gia, nguyên nhân xuất hiện hàm móm chủ yếu là do di truyền. Một số khác mắc phải căn bệnh này do quá trình sinh hoạt. Cho dù là nguyên nhân nào đi nữa thì hàm móm cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Vậy nên, nếu không may bị móm, bạn cần tiến hành can thiệp khắc phục hiệu quả.

Hiện nay, phẫu thuật cắt xương hàm móm để khắc phục khuyết điểm móm hàm được nhiều người quan tâm. Phương pháp này tác động trực tiếp vào phần xương phát triển quá mức để cắt chỉnh và cải thiện. Trong phẫu thuật, bệnh nhân được gây mê nên hạn chế tối đa đau nhức. Sau thẩm mỹ, được sự hỗ trợ của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ mọi chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ cao nhất.
Hàm móm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ*
Có nên phẫu thuật hàm móm không?

Việc phẫu thuật cắt xương hàm móm để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt là nhu cầu chính đáng, cần được tiến hành nhanh chóng. Phương pháp này được thực hiện và cho kết quả trong một lần duy nhất nhưng vẫn đảm bảo thời gian tồn tại trọn đời.

Bất kể là ai khi mắc phải tình trạng hàm móm, điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là lựa chọn địa điểm uy tín để thực hiện cắt xương hàm móm. Nếu ứng dụng những phương pháp khác, hàm móm không được cải thiện hiệu quả, chưa kể tốn thời gian và chi phí của người bệnh.

Cắt xương hàm móm là phương pháp vừa mang đến bạn gương mặt thẩm mỹ hơn. Việc điều chỉnh và thống nhất khớp cắn cũng hỗ trợ quá trình ăn nhai diễn ra bình thường. Chưa kể, sau phẫu thuật, giọng nói của bạn cũng được cải thiện, phát âm tròn vần rõ chữa hơn.

Nên cắt xương hàm tại nha khoa uy tín*
Mỗi cơ sở nha khoa thực hiện cắt xương hàm móm với mức chi phí khác nhau. Sự khác biệt này phụ thuộc vào chất lượng, kỹ thuật, bác sĩ thực hiện. Phẫu thuật cắt xương hàm đòi hỏi sự cẩn thẩn cao và có kỹ thuật phức tạp. Do đó, khi lựa chọn nơi thẩm mỹ, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp để thực hiện.
 
Top