Niềng răng không mắc cài Invisalign được đánh giá là kỹ thuật chỉnh nha tân tiến nhất hiện nay. Phương pháp này không những mang lại hiệu quả niềng răng cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị, khắc phục được những nhược điểm của các kỹ thuật niềng răng truyền thống. Để hiểu hơn niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, hãy theo dõi các thông tin dưới đây của chúng tôi!

Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Khác với các kỹ thuật niềng răng sử dụng các loại mắc cài, niềng răng không mắc cài Invisalign không sử dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng mà thay vào đó là những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Các khay niềng này sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp các răng dịch chuyển đến đúng vị trí chuẩn của nó, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn.


Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị cho bạn từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Bạn sẽ nhìn thấy trước kết quả điều trị của mình thông qua hình ảnh 3D. Vấn đề bọc răng sứ ở đâu đẹp bạn có thể tìm hiểu. 

Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ sản xuất ra một chuỗi khay niềng trong suốt có độ dày chưa đến 1mm, được thiết kế dựa trên dấu hàm của từng khách hàng, do đó mỗi khách hàng sẽ có một khay niềng khác nhau, không ai giống ai. Bạn sẽ mang mỗi khay trong 2 tuần cho đến khi răng dịch chuyển đến vị trí như mong muốn. Thời gian điều trị Invisalign dài hay ngắn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.

Niềng răng trong suốt ở đâu thì tốt?

Hiện nay, bạn có thế thấy có rất nhiều phòng nha có dịch vụ niềng răng trong suốt, điều này làm bạn bối rối vì không biết chọn nơi nào để điều trị. Bạn nên dựa trên 4 tiêu chí sau đây để tìm cho mình nơi phù hợp nhất:

1/ Bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn. Đây là yếu tố quan trọng nhất vì kết quả cuối cùng đẹp - xấu phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ. Vì thế, bạn nên chọn các các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm.

2/ Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng nha. Khi thực hiện Invisalign, bạn cần phải được chụp phim toàn cảnh và phim kĩ thuật số thật kĩ để đánh giá chính xác tình trạng răng, khớp cắn, từ đó mới đưa ra hướng điều trị tốt nhất. Do đó, bạn hãy đảm bảo nơi bạn chuẩn bị đến điều trị có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất.


3/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong suốt quá trình điều trị Invisalign, chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần được giải đáp hay đôi khi có những vấn đề phát sinh phải giải quyết ngay. Vì thế, một dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 là điều bạn nên quan tâm.

4/ Uy tín chất lượng của phòng nha. Bạn sẽ yên tâm hơn khi phòng nha được chứng nhận về chất lượng và đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng, đúng không nào?

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top