Niềng răng hô là một trong những giải pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, mọi người có thể tham khảo bọc răng sứ ở đâu tốt để biết thêm những thông tin cụ thể.

Niềng răng hô là gì?

Hô là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Khuyết điểm này làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người đặt ra. Hiện nay, niềng răng hô chính là giải pháp tốt nhất bạn nên lựa chọn để điều chỉnh hô do răng.

Hô có thể gặp phải do răng, do xương hàm hoặc cả 2 nguyên nhân này*
Niềng răng hô là phương pháp sử dụng các khí cụ nắn chỉnh nha gắn lên răng. Phương pháp này được tiến hành thực hiện theo một quy trình chuẩn, thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Trước khi thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám cụ thể chi phí niềng răng thưa bao nhiêu, sau đó mới tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể.

Quy trình thực hiện niềng răng hô đạt chuẩn

Thực hiện niềng răng hô theo một quy trình chuẩn và tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn phương pháp và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ.

Quá trình niềng răng hô*
Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn tình trạng hô, đồng thời thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. 

Bước 3: Hình ảnh X-quang được gửi sang cho các kỹ thuật viên để phân tích cụ thể hơn khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng hô cho khách hàng, đồng thời xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Nhằm dịch chuyên răng về những vị trí như ý muốn. 

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng khép kín. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hợp lý. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian đeo mắc cài.
Thăm khám tại nha khoa uy tín trước khi tiến hành niềng răng hô*
Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng hô nha khoa xin chia sẻ tới bạn. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
 
Top