Chị em có bàn chân quá to phải làm sao? Nếu bạn mong muốn có một bàn chân thon nhỏ hơn thì có thể tham khảo thêm qua vài mẹo hay. Sẽ giúp bạn có được kết quả như mong muốn. Hãy cùng xem răng sứ titan có bị đen không và nên làm gì giúp bàn chân trở nên nhỏ gọn hơn nhé. 

Bàn chân quá to phải làm sao? 

Không cần phải quá lo lắng, nếu bàn chân quá to thì chị em tốt nhất nên tham khảo qua vài mẹo hay giúp làm nhỏ bàn chân một cách hiệu quả hơn. Rất đơn giản, chỉ mới những phương pháp tự nhiên bạn có thể thực hiện tại nhà. 

Tìm câu trả lời bàn chân quá to phải làm sao-1
Kích thước bàn chân*

Có một chế độ ăn uống thích hợp 

Việc mà bạn cần phải làm đầu tiên đó chính là có được một chế độ ăn uống thực sự thích hợp. Để giảm lượng chất béo được hấp thụ vào cơ thể thì bạn cần hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh như khoai tây chiên, gà rán, bim bim, mỳ tôm,... Thay vì sử dụng mỡ động vật để chế biến thức ăn thì nên sử dụng dầu thực vật có lợi cho sức khỏe như dầu liu, dầu gấc,... 

Thay vào đó thì tốt nhất là bạn cần nên cung cấp nhiều loại thức ăn giàu vitamin, giàu chất xơ từ hoa quả, rau củ quả tươi xanh nhé. 

Ngân chân vào nước nóng 

Thêm một cách khá là hiệu quả khác đó là bạn có thể thực hiện ngâm chân vào nước nóng. Đầu tiên bạn lấy 1 cái chậu hòa nước sao cho độ ấm vừa phải từ 42 đến 45 độ (bạn chỉ cần cho tay vào và cảm nhận nước ấm ấm là được rồi nhé). 

Sau đó việc cuối cùng bạn phải làm là ngâm chân vào nước ấm, làm như thế vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 35 đến 40 phút. Lưu ý là nước trong chậu bạn hãy cho cao hơn mắt cá chân một tí vào khoảng 8 cm nhé các nàng. 

Lựa chọn đúng loại giày 

Và tất nhiên, nếu bạn muốn thu giấu đi đôi chân hơi to của mình thì tốt nhất là nên chọn lựa ra được một đôi giày thích hợp với mình. Bạn có thể chọn mang giày màu tối, giày bít chân, những loại giày phù hợp với chính đôi chân của bạn. Không cần thiết phải chọn lựa các loại giày quá chật để mặc đâu nhé. 

Thực hiện massage bắp chân 

Bàn chân quá to phải làm sao? Với bàn chân to thì bạn có thể tiến hành massage từ bàn chân đến bắp chân. 

Tìm câu trả lời bàn chân quá to phải làm sao-2
Nên massege chân thường xuyên giúp thon gọn*

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với sản phẩm massage giảm béo chuyên nghiệp sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy. Massage bắp chân với sản phẩm massage không chỉ làm nhỏ bắp chân khiến đôi chân thon gọn mà còn mịn màng nhờ vào dưỡng chất có trong sản phẩm. 

Luyện tập các động tác thể dục thích hợp 

Bạn vẫn có thể tham khảo thêm vài động tác thể dục thích hợp giúp chân trở nên thon gọn hơn. Có thể áp dụng chạy bộ hay đi xe đạp hay một vài động tác gym, yoga phù hợp. Tập kiễng chân làm cho bắp chân tròn và thon hơn rõ rết một cách nhanh chóng. Tuy nhiên trong việc gì cũng thế, nếu không làm đúng cách nhiều lúc nó sẽ phản lại tác dụng. 

Với mọi động tác thể dục thể thao bạn cần áp dụng đúng cách, đúng lúc mới đem lại hiệu quả như mong muốn được. Vậy nên hãy tìm hiểu trước rồi mới thực hiện nhé. Trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi bàn chân quá to phải làm sao. Bạn tham khảo qua và áp dụng để giúp chân thon nhỏ hơn nhé.
 
Top