Bạn bị hô, bạn muốn chữa hô với phương pháp làm răng sứ. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn không rõ rằng liệu trồng răng hàm có đau không? Những thông tin trong bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho  bạn.

Phương pháp bọc răng sứ có hết hô không?

Khi chẳng may mắc phải tình trạng răng hô khiến chúng ta gặp rất nhiều phiền toái, bởi nó không chỉ khiến gương mặt mất đi sự hài hòa, mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai do lệch khớp cắn.Nếu mọi người cứ bở qua và không điều chỉnh sớm nó có thể ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và gây ra một số bệnh như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày…


Ngày nay, để khắc phục khuyết điểm này, ngoài phương pháp chỉnh nha – niềng răng hô, bạn còn có thể sử dụng đến phương pháp bọc răng sứ cho răng hô. Đây là giải pháp tiết kiệm thời gian, đạt hiệu quả cách nhanh chóng cho những ai không đủ kiên nhẫn hay điều kiện công việc, cuộc sống không cho phép theo đuổi phương pháp niềng răng trong khoảng thời gian dài mới thấy được kết quả. Có thể bạn chư biết răng sứ titan có bị đen không hãy tìm hiểu ngay. 

Với phương pháp bọc răng sứ cho răng hô hay còn gọi là răng vẩu, khách hàng sẽ được điều trị nhanh chóng, chỉ cần đến khoảng 2 đến 4 lần khám để có thể hoàn tất được quá trình bọc sứ, mà không phải tốn nhiều thời gian như niềng răng.

Quy trình bọc răng sứ cho răng hô

Thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn tận tâm nhất dành cho bạn: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra cấu trúc hàm răng của người làm răng sứ cho răng hô bằng máy chụp phim X-quang cách chi tiết.

Sau quá trình phân tích, chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn đang bị hô nhẹ hay nặng. Nếu bạn chỉ bị hô nhẹ và đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện bọc răng sứ thì bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn liệu trình điều trị, chi phí cũng như thời gian hoàn thành.

Nhờ vào công nghệ CAD/CAM tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng vào phương pháp phục hình, vì vậy, việc cho ra mão răng sứ khớp với răng hàm của bạn và đảm bảo sẽ khắc phục hô, vẩu kém duyên ban đầu là điều có thể đảm bảo. Sau khi bọc răng sứ cho răng hô sẽ phục hồi chức năng ăn nhai cho bạn, thậm chí còn tốt hơn cả răng thật. 
 
Top