Răng sứ cercon có tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng. Mặc dù phương pháp bọc răng sứ đã ra đời từ lâu nhưng khi nói đến các ưu điểm nổi trội của từng loại răng sứ  thì rất ít người biết. Bạn không cần lo lắng bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền khi thực hiện. 

Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ cercon là dòng răng sứ cho độ bền sử dụng cao và là sự lựa chọn tối ưu cho việc phục hình răng bị vỡ. Cấu trúc của răng sứ cercon được làm từ khối sứ nguyên chất và nung dưới nhiệt độ >1600 độ C, do đó độ chịu lực rất cao.
Tìm hiểu răng sứ cercon có tốt không khi bọc sứ-1
Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên*
Răng sứ cercon có thể chịu lực lến đến 900Mmpa, gấp 5 lần răng thật và chúng có khả năng chống gãy vỡ, mài mòn. Thực chết, với một hàm răng sứ thì viẹc ăn các món ăn yêu thích kể cả cứng hoặc dai đều là điều có thể. Tuy nhiên, không nên sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài bạn nhé. 

Răng sứ cercon có tốt không? Tuổi thọ của răng sứ cercon khoảng 10-15 năm, nếu chăm sóc tốt có thể duy trì lâu hơn. Đối với răng hàm, những chiếc răng này có chức năng ăn nhai là chính nên độ chịu lực lớn của răng sứ cercon là rất thích hợp. Ngoài ra, răng sứ cercon khắc phục được nhược điểm bị ánh đen khi chiếu ánh sáng qua của răng sứ kim loại nên rất được các bác sĩ nha khoa tin tưởng tư vấn cho người bệnh. 

Răng sứ cercon có tốt không?

Chính sự thuần chất đã tạo nên đặc tính an toàn cho răng đối với cơ thể. Răng sứ Cercon đã được chứng minh là không gây ra bất cứ kích ứng nào cho mô mềm trong miệng. Bởi thế, dù tồn tại hàng chục năm trong miệng, răng sứ Cercon vẫn không gây ra bất cứ ảnh hưởng có hại nào cho cơ thể.

Đặc biệt, tính chất sứ cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm và vi khuẩn có trong nước bọt. Nhờ vây, răng sứ luôn bền đẹp, không bị đen viền nướu, không xỉn màu theo thời gian, không bị yếu đi theo thời gian và vẫn duy trì chức năng ăn nhai bình thường. 
Tìm hiểu răng sứ cercon có tốt không khi bọc sứ-2
Phục hình răng sứ cercon cho hiệu quả tốt*
Chính từ những điều trên, bạn không cần lo lắng răng sứ cercon có tốt không nữa. Để mang lại kết quả tốt, sự kết hợp giữa công nghệ và bác sĩ có tay nghề luôn là điều cần thiết. Hơn thế nữa, việc xảy ra các biến chứng và sai xót trong hay sau khi phục hình sẽ được giảm thiểu rất nhiều.

Với sự hỗ trợ của công nghệ làm răng sứ hiện đại, dựa vào các thông số trên máy tính sẽ cho ra mão sứ chính xác 100%, cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn, độ bền và độ thẩm mỹ của răng sứ cercon ở mức tối đa. Tại nha khoa uy tín, bạn sẽ nhận thấy rằng:

- Đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trách nhiệm đến tận cùng, tận tâm là tuyệt đối.

- Trang thiết bị, công nghệ luôn được cập nhật theo sự phát triển của ngành nha khoa trên thế giới. 

- Dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau khi làm răng sứ tận tình, chu đáo.

Răng sứ cercon có tốt không muốn phát huy hết ưu điểm cần phải được thực hiện tại địa chỉ uy tín. Vì vây, người bệnh nên cân nhắc để tìm ra một nha khoa tốt trước khi đưa ra quyết định thực hiện phục hình răng. 

Ngavvt
 
Top