Bạn đang rất tự ti về hàm răng không đều và khấp khểnh của mình? Bạn muốn niềng răng nhưng chưa biết niềng răng móm giá bao nhiêu? Thời gian niềng răng khấp khểnh mất bao lâu? Những điều bạn cần biết sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Phương pháp điều trị răng mọc lệch

Răng mọc lệch lạc ở mức độ nhẹ có thể được điều chỉnh bằng cách làm răng sứ chỉnh hình răng. Tuy nhiên những trường hợp nặng hơn cần phải có phương pháp niềng răng đúng đắn để hồi phục lại khớp cắn bình thường. bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu Niềng răng khấp khểnh là một phương pháp điều trị khá phổ biến và được coi là phương pháp lý tưởng nhất để điều trị răng mọc lệch.


Bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ tác động trực tiếp vào chân răng giúp di chuyển răng một cách từ từ, cho đến lúc răng đều khít trên cung hàm thì kết thúc quá trình điều trị. Khoảng thời gian đeo khí cụ niềng răng có thể kéo dài từ 1,5 đến 2,5 năm tùy vào tình trạng cụ thể của từng người.

Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu thời gian?

Răng khấp khểnh không chỉ làm cho hàm răng của bạn bị mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng, làm xáo trộn khớp cắn. Bên cạnh đó, thức ăn sẽ bị nhét vào các kẽ răng, khó mà vệ sinh sạch sẽ được gây ra tình trạng sâu răng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.


Vì vậy, để có một hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khấp khểnh thì bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng tại các trung tâm nha khoa. Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng như: niềng răng bằng khí cụ cố định hoặc niềng răng bằng khí cụ tháo lắp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top