Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha hiệu quả, đảm bảo được kết quả tốt nhất vừa có tính thẩm mỹ cao. Niềng răng mắc cài sứ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị răng hô, móm, mọc lệch lạc,...muốn cải thiện tính thẩm mỹ và sức nhai cho hàm mà không đau, không gây tổn thương cho răng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại niềng răng mắc cài sứ cũng như chi phí niềng răng mắc cài sứ sau  đây nhé!

Niềng răng mắc cài sứ cũng là một dạng niềng răng gắn mắc cài dùng khí cụ tác động lực nhẹ, dần đều để dịch chuyển răng đến vị trí mà bạn mong muốn. Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm hơn niềng răng truyền thống ở chỗ nhìn thẫm mỹ hơn và chất liệu để làm niềng răng là từ hợp chất kim loại nên không gây kích ứng, không gây hại cho sức khỏe và phù hợp với tất cả mọi người. 

Các loại niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ có hai loại:

* Niềng răng mắc cài sứ cổ điển:  Loại này được thiết kế như niềng răng mắc cài truyền thống như nhỏ gọn hơn, chất liệu vô cơ nên nhìn thẫm mỹ hơn. Những người niềng răng mắc cài sứ cổ điển khá hài lòng với kết quả nó mang lại và mức chi phí cũng rất hợp lý.

Các loại niềng răng mắc cài sứ

* Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là phương pháp niềng răng có nhiều ưu điểm hơn phương pháp niềng răng truyền thống. Với mắc cài sứ được thiết kế tự động, có nắp trượt trên phần gắn mắc cài để giữ dây thun gắn vào khe mắc cài. Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự động bạn sẽ không mất thời gian đến thay dây thun nhiều lần do vậy thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn đi.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng giá bao nhiêu là vấn đề khá nhiều người thắc mắc. Chi phí niềng răng được cho là khá phù hợp với khả năng của người Việt Nam, không quá cao nhưng cũng không quá thấp vì nó phải phù hợp với kết quả mang lại sau khi niềng răng và khiến bạn hài lòng về nó. Chi phí niềng răng mắc cài sứ dao động từ 16.000.000 VNĐ đến 48.000.000VNĐ tùy từng loại như sau:

Niềng răng mắc cài sứ truyền thống: 32.000.000 – 34.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: 40.000.000 – 48.000.000 VNĐ

Bảng giá niềng răng mắc cài sứ trên còn dao động phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn có khỏe mạnh hay không, mức độ lệch lạc của răng bạn đến đâu và loại mắc cài mà bạn lựa chọn.

Bạn hãy tìm hiểu và đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng mắc cài sứ một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top