Niềng răng không mắc cài Invisalign là một giải pháp chỉnh nha sử dụng một loạt khay trong suốt, tháo lắp được, giúp bạn chỉnh răng một cách dễ dàng mà không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Đây là phương pháp chỉnh răng mới, hiện đang rất thịnh hành tại Mỹ. Vậy khay niềng invisalign là gì? Nên niềng răng ở đâu tốt nhất ?

Nếu bạn là người trưởng thành chắc hẳn bạn đã nhận định rõ ràng về vẻ đẹp nên bạn đã tìm đến giải pháp niềng răng để nắn chỉnh lại hàm răng cho đẹp hơn nhưng trong quá trình niềng răng làm sao để giữ được duyên dáng là một việc hoàn toàn khác.

Đến với niềng răng trong suốt có thể giúp bạn đạt được hai mục đích lớn này, vừa nắn chỉnh hàm răng đồng thời vẫn duyên dáng khi mang khí cụ chỉnh nha.

Khay niềng invisalign hiệu quả

Giải pháp niềng răng trong suốt có thể làm được điều này vì đây là hình thức niềng răng không mắc cài, không cố định và khí cụ được chế tạo từ nhựa trong suốt. Nếu bạn chọn lựa hình thức này để niềng răng thì bạn sẽ nhận thấy rất nhiều lợi ích cho chính bạn.

Thời gian và chi phí điều trị tùy vào mức độ khó của từng trường hợp, trung bình khoảng 12-24 tháng, nha sĩ của bạn sẽ xác định thời gian cần thiết là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể.
 
Điều dễ nhận thấy, ưu điểm của niềng răng không mắc cài là tính thẩm mỹ cao, mọi người xung quanh không biết bạn đang niềng răng và vấn đề vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng dễ dàng hơn, do có thể tháo ra được để chải răng như bình thường.

Mặc dù chi phí cao nhưng bạn sẽ được sử dụng khí cụ chất lượng, ngoài ra bạn sẽ thấy thoải mái vì đây là khí cụ có thể tháo lắp mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng hàng ngày. Bạn có thể tự tin khi giao tiếp vì không ai có thể nhận ra bạn đang chỉnh nha vì đây là khí cụ trong suốt.

Nếu hiện tại bạn chưa có đủ kinh phí để tiến hành niềng răng trong suốt thì bạn có thể tham khảo thêm một số khí cụ khác để có thể chọn ra loại khí cụ ưng ý phù hợp với mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top