Bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong bếp như chanh, baking soda, dâu tây, vỏ chuối… Áp dụng và duy trì thường xuyên những cách sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng bị ố vàng và sẩm màu:

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Khi bạn nhắc tới điều trị tay trang rang không ai không nghĩ tới đây là phương pháp điều trị tại nha khoa. Điều này hoàn toàn đúng, bởi chỉ có tại nha khoa bạn mới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị, cùng với đó là những trang thiết bị tiên tiến nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một hàm răng trắng sáng hơn. Quy trình niềng răng lệch lạc


Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Nhưng nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tới nha khoa điều trị thì bạn có thể hoàn toàn chọn cho mình một phương pháp điều trị tẩy trắng răng tại nhà mà trung tâm nha khoa đã tạo ra. Phương pháp này bệnh nhân có thể về nhà và tự điều trị cho mình, thời gian điều trị có thể vào bạn đêm khi mà bạn rảnh nhất hay trong thời gian bạn ngủ. Vấn đề bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên biết. 

Với phương pháp này bạn không phải tốn thời gian trong ngày. Nhưng để có thể thực hiện phương pháp này bạn cũng nên tới nha khoa để được bác sĩ cung cấp thuốc và ký cụ điều trị đồng thời sẽ hướng dẫn cách điều trị cho mỗi người.

Tẩy trắng răng tại nhà tuy có mức chi phí rẻ, nguyên liệu dễ tìm, thực hiện đơn giản nhưng chỉ là phương pháp tạm thời và chỉ làm răng trắng sáng ở bên ngoài, không mang lại hiệu quả lâu dài. Còn khi màu răng bị ố vàng, xỉn màu từ bên trong thì các phương pháp tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên không thể mang lại hiệu quả cao. Lúc này cần phải có phương pháp tác động từ bên trong, phá vở các mảng màu ố vàng một cách triệt để.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top