Có nên đi tẩy trắng răng không là câu hỏi quan trọng trước khi tiến hành thực hiện tẩy trắng răng, đây là bước quan trọng quyết định kết quả của quá trình tẩy trắng có đạt được kết quả tốt nhất hay không. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản giúp bạn chọn được những địa chỉ nha khoa uy tín.

Làm trắng răng bằng vỏ cam 

Vỏ cam phơi khô, tán nhỏ thành bột rồi trộn với kem đánh răng, đánh đều từ trong ra ngoài, làm sạch bề mặt răng rồi súc miệng lại với nước sách. Bạn có thể tán nhiều vỏ cam rồi bảo quan trong lọ kín, để nơi khô ráo để dùng dần. Bên cạnh đó, bọc răng sứ ở đâu tốt cũng được nhiều người quan tâm. 


Các này áp dụng 2 tới 3 lần 1 tuần sẽ giúp răng chắc khoẻ, sáng đẹp hơn. Cách làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản hơn là trực tiếp chà sát vỏ cam lên bề mặt răng trong 5 phút. Kiên trì làm hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy độ trắng của răng có sự cải thiện rõ rệt. 

Răng trắng sáng chỉ một lần thực hiện tẩy trắng

Đối với một số trường hợp răng nhiễm màu nặng không thể cải thiện với cách thông thường thì việc tìm đến phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp tại trung tâm nha khoa là điều cần thiết thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy trắng tại nhà.


Bạn khó lòng xác định nguồn gốc, tác dụng cũng như nồng độ hóa chất thích hợp và thao tác khi tẩy trắng tại nhà dễ dây thuốc ra ảnh hưởng đến lợi, men răng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn nhất thì bạn nên lựa chọn một giải pháp từ chuyên gia nha khoa.
 
Top