Xin tư vấn thêm giúp em mang thai có tẩy trắng răng được không, có làm hại men răng không? Em thấy quảng cáo về sản phẩm này khá nhiều, bản thân cũng đang có ý định làm trắng răng nhưng em vẫn băn khoăn khi đi mua về sử dụng vì sợ sau khi dùng xong men răng bị ảnh hưởng. Mong bác sĩ có thể tư vấn cụ thể giúp em. 

Súc miệng bằng rượu cau làm trắng răng

Để thực hiện cách làm trắng răng từ cau này bạn chuẩn bị khoảng 20 quả cau tươi, rửa sạch rồi bổ làm tư. Sau đó, bạn cho vào 1 cái bình, nếu là bình thủy tinh thì càng tốt rồi đổ rượu trắng đến ngập bình và đậy kín lại. Nên bảo quản bình này trong chỗ mát, tránh ánh sáng mặt trời. Vấn đề có nên bọc răng sứ không ai cũng nên tìm hiểu.


Sau khoảng 3 tuần bạn có thể đem bình ra kiểm tra nếu nước rượu có màu vàng nhạt thì có thể dùng được. Mỗi sáng, bạn chỉ cần đổ ra 1 lượng bằng nữa chén trà để súc miệng trước khi đánh răng. Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy răng trắng hơn ban đầu.

Đây là phương pháp gia truyền chuyên dùng để ngừa sâu răng, làm sạch răng hiệu quả. Lưu ý: Không được nuốt rượu khi súc miệng, các vi khuẩn sẽ theo đó vào hệ tiêu hóa gây hại.

Quả cau có tác dụng làm trắng răng như thế nào?

Quả cau làm trắng răng có thật hay không? Quả cau ăn trầu là một tục lệ đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, có thể bạn không biết, vỏ cau còn có công dụng tuyệt vời giúp hàm răng trắng sáng hơn.

Thịt quả cau có vị nồng, cay, hơi chát, nếu nhai cau lần  đầu tiên có thể sẽ bị say, chóng mặt. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, không có nguy hại tới sức khỏe.


Trong quả cau có chứa 1 lượng lớn các chất như Tannic, Axit Galic, Ligin,… có thể ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng. Chính vì thế, đây là lý do cách làm trắng răng bằng vỏ cau được lưu truyền đến tận ngày nay vì công dụng giúp làm sạch khoang miệng, hàm răng trắng sáng hơn.
 
Top