Niềng răng không mắc cài là phương pháp điều chỉnh nha hiện đại, sử dụng các khay niềng nhựa trong suốt gắn lên răng nhằm giúp những chiếc răng mọc sai lệch di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay. Vấn đề bọc răng sứ có tháo ra được không không ít người tìm hiểu. 

Niềng răng không mắc cài là gì?

Nhu cầu sở hữu hàm răng đẹp, đều đặn và thẳng hàng ngày càng cao kéo theo việc mong muốn điều trị chỉnh nha tăng dần. Tuy nhiên, do tính chất công việc, nhiều người còn e ngại khi phải đeo các khí cụ mắc cài trong thời gian dài. Đó chính là lý do niềng răng không mắc cài ra đời và được áp dụng phổ biến tại các trung tâm nha khoa.

Các trường hợp sai lệch vị trí răng cần sớm được điều chỉnh*
Niềng răng không mắc cài là loại hình niềng răng chất lượng cao nhất, kỹ thuật điều trị sử dụng các khay trong suốt như máng tẩy tháo lắp được để di chuyển răng, giúp điều trị chỉnh nha không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Với phương pháp này bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn cũng nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày.

Những ưu điểm của niềng răng không mắc cài?

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài mang đến hiệu quả điều trị không hề thua kém niềng răng truyền thống. Giải pháp này cũng khắc phục những nhược điểm mà niềng răng kỹ thuật cũ mắc phải trong quá trình điều trị cho người bệnh. Cụ thể như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Niềng răng không mắc cài được thực hiện dựa trên hoạt động của những khay niềng trong suốt được thay đổi theo chu trình nắn chỉnh răng của người bệnh. Mang lại tính thẩm mỹ rất cao vì người đối diện không thể phát hiện bệnh nhân đang mang khí cụ chỉnh nha trên răng. Vì vậy, khi thực hiện niềng răng không mắc cài, người bệnh có thể tự tin hơn rất nhiều và thoải mái tương tác mà không lo sợ bị phát hiện.
Quy trình điều chỉnh răng bằng khay nhựa*

Tạo sự thoải mái

Các kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống thường khó tháo lắp để vệ sinh, dẫn đến nhiều bất tiện cho người dùng. Thế nhưng với hệ thống khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh răng miệng, thay đổi phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng, phương pháp niềng răng không mắc cài có thể khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của những phương pháp niềng răng mắc cài trước đó.

Đặc biệt, trong suốt quá trình niềng răng không mắc cài, người bệnh có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải lo lắng đến vấn đề khó làm sạch khí cụ và dễ để lại mảng bám gây hỏng răng.

Hạn chế tái khám

Khi thực hiện niềng răng không mắc cài bằng những khay niềng nhựa, dựa vào kế hoạch chi tiết bác sĩ đánh số khay theo thứ tự tương ứng với từng giai đoạn để bạn không bị nhầm lẫn. Vì thế, nếu bạn hay đi công tác hoặc ở xa thành phố thì có thể tự thay khay tại nhà.

Khay niềng răng tháo lắp dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng*

Hiệu quả vượt trội

Bằng hệ thống khay niềng được chế tạo từ nhựa cao cấp và thân thiện với cơ thể, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, niềng răng không mắc cài đem đến hiệu quả chỉnh nha nổi bật, có thể dịch chuyển hàm răng trong thời gian ngắn để giúp bệnh nhân có được kết quả như mong đợi.

Hơn nữa, toàn bộ hệ thống khay niềng đều được thiết kế dựa trên phác đồ niềng răng và phần mềm hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao và tương thích với khung hàm, đồng thời không bị nới lỏng trong quá trình ăn nhai.
 
Top