Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống,.v.v..có thể trắng sáng trở lại chỉ sau một thời gian ngắn.

Hiện nay để  các bạn có thể chọn lựa một trong hai cách sau đó làtẩy trắng răng tại nha khoa hoặc tẩy trắng răng tại nhà. Mỗi giải pháp đều có những điểm riêng và khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Chất tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng tại nhà thì bạn có thể linh động về thời gian. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn loại thuốc sao cho an toàn và có hiệu quả tốt nhất. Để đmả bảo, bạn nên đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn loại thuốc phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.

Cách thứ hai tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser, đây là giải pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay.

Sở dĩ đây là giải pháp tốt nhất là vì khi bạn tẩy trắng răng bằng công nghệ laser sẽ làm hoạt hóa thuốc tẩy trắng phát huy công dụng tối đa nên đạt hiệu quả làm trắng nhanh và an toàn.

Có khá đông khách hàng băn khoăn không biết thuốc tẩy trắng răng có làm ảnh hưởng đến men răng hay không?

Nếu bạn chọn lựa nha khoa uy tín thì bạn sẽ tiến hành tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả. Còn đối với tẩy trắng răng tại nhà thì bạn không nên lạm dụng thuốc mà cần có liều lượng phù hợp và bạn chú ý đến vấn đề chọn thuốc còn hạn sử dụng và nguồn sản xuất. Để đảm bảo hơn thì bạn nên tìm đến bác sĩ nha khoa để được tư vấn kỹ lưỡng về vấn về tẩy trắng thẩm mỹ.


Ngoài ra, chúng tôi còn giải đáp các thắc mắc về những vấn đề thẩm mỹ khác như: bọc răng sứ có đau không, niềng răng invisalign có tốt không, tẩy trắng răng công nghệ bleachbright là gì, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền, phẫu thuật hàm hô ở độ tuổi nào là phù hợp nhất,...Thường xuyên cập nhật bài viết nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: (+84 8) 66820246

TG: ngavvt

 
Top