Hiện nay có rất nhiều những vấn đề về răng miệng, trong đó có những vấn đề như răng nhiễm màu, vàng úa, sẩm màu,… luôn được nhiều người quan tâm. Tình trạng này là so khi bạn sử dụng thực phẩm hay nước uống có chưa phẩm màu, tạo nên một màng đóng lại trên bề mặt của men răng làm cho hàm răng của bạn trở nên sấu đi rất nhiều.

Nguyên nhân gây nên răng bị nhiễm màu

- Việc thường xuyên ăn uống các thực phẩm có chứa sắc tố mạnh như: cà phệ, rượu vang, hút thuốc… là nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng một cách nhanh nhất.

- Chăm sóc răng miệng chưa đúng cách, đúng kỹ thuật; không cạo vôi răng định kỳ làm các mảng bám lâu ngày ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

- Yếu tố di truyền từ thế hệ trước là nguyên nhân mà dù được chăm sóc cẩn thận nhưng răng vẫn bị ố vàng xỉn màu.

- Răng bị chấn thương do bị tai nạn, gây viêm nhiễm tủy răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và gây biến đổi màu răng.

Có nên tẩy trắng răng cho hàm răng trắng sáng?

Phương pháp tẩy trắng răng
Phương pháp tẩy trắng răng là phương pháp được mọi người sử dụng nhiều nhất. Phương pháp này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng kết quả trước đây điều trị không đạt hiệu quả cao đồng thời lại làm cho bệnh nhân có những cảm giác ê buốt. Nhưng ngày nay thì lại hoàn toàn khác với những kỹ thuật tiên tiến cùng những trang thiết bị hiện đại đã cho ra đời 2 phương pháp điều trị tẩy trắng răng an toàn và tốt nhất đó là: tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại nhà phổ biến như tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, bằng bút tẩy trắng răng hay bằng miếng dán tẩy trắng răng. Không thể phủ nhận, sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng nhiều lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng. Bên cạnh có, nhiều câu hỏi xung quanh đâu là dịch vụ tẩy trắng răng tốt và niềng răng invisalign có tốt không cũng khiến không ít người dùng băn khoăn. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn. Quá trình tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser thường kéo dài khoảng 60 phút. Nếu răng bạn dễ ê buốt, có thể bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm ê buốt trước khi tiến hành tẩy trắng răng.
Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thì bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách điều trị, cung cấp thuốc tẩy trắng và khay tẩy trắng cho bạn sử dụng. Còn với tẩy trắng răng tại nha khoa thì bệnh nhân sẽ được sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng đèn laser một phương pháp tiên tiến giúp cho thời gian điều trị tẩy trắng răng được rút ngắn hơn để bạn nhanh chóng có được một hàm răng như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top