Niềng răng là kỹ thuật chỉnh răng bằng cách tạo lực kéo làm cho các răng di chuyển. Dựa trên cơ sở đó, các răng được khéo léo sắp xếp lại, về vị trí mới, thay đổi thế răng và trục răng để đạt được tỷ lệ chuẩn hơn.Niềng răng không chỉ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp hơn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp mà bên cạnh đó, niềng răng còn mang lại khá nhiều những lợi ích bất ngờ.

Khi gặp phải tình trạng răng hô, răng móm hoặc răng mọc lệch lạc nhiều người cảm thấy tự ti và mặc cảm khi đứng đối diện người khác, khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng và ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn. Để khắc phục những nhược điểm trên, niềng răng đã ra đời. Niềng răng là giải pháp điều chỉnh răng hô móm bằng cách sử dụng các loại mắc cài niềng răng để điều chỉnh răng lệch lạc đến vị trí chỉ định của BS. Sau khi niềng răng, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp, tự nhiên.

Lợi ích của niềng răng

Lợi ích của niềng răng chỉnh nha ?

Do những nhược điểm mà các răng khiếm khuyết gây ra niềng răng đã trở thành một phương pháp chỉnh hình răng phố biến vì nó đem lại kết quả tối đa và độ hoàn hảo là tuyệt đối. Cùng với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, niềng răng đã đa dạng hơn trong các loại mắc cài niềng răng, các bước điều trị cũng diễn ra an toàn và nhanh chóng nên việc niềng răng hiện nay có nhiều ưu điểm hơn nhiều so với những loại niềng răng trước đây.


Để trả lời thắc mắc lợi ích của niềng răng là gì? Mọi người đã biết niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất, đem lại những kết quả đáng ghi nhận bởi lợi ích mà nó mang lại như tạo thẩm mỹ khuôn mặt, khớp cắn về đúng vị trí, tăng cường sức nhai cho hàm. Mỗi độ tuổi sẽ có các phương pháp niềng răng khác nhau nên kết quả sẽ khác nhau nhưng đều khắc phục được những khiếm khuyết về răng.

Sau khi niềng răng bạn cần tuân thủ theo đúng kế hoạch điều trị của BS chỉ định thì bạn có thể điều chỉnh được những khuyết điểm hiện có của hàm răng và tự tin để sở hữu nụ cười với hàm răng đều, trắng sáng.

Những chia sẻ của chúng tôi về niềng răng có lợi ích gì hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về niềng răng. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được Bs tư vấn trực tiếp trên tình trạng răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top