Ngày nay, ai cũng muốn sở hữu một hàm răng trắng đều. Chính vì thế giải pháp niềng rắng là lựa chọn hàng đầu. Niềng răng là một quá trình xuyên suốt trong một thời gian dài được chia làm các giai đoạn khác nhau với nhiều liệu trình điều trị cụ thể. Các giai đoạn niềng răng sẽ được nha sỹ thông báo cụ thể cho bạn sau khi thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng. Nếu bạn mong muốn tìm hiểu rõ thêm về vấn đề này, có thể tham khảo một số thông tin hữu ích sau đây. Vậy cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Đã có nhiều câu hỏi được đặt ra như: niềng răng ở đâu ? Niềng răng như thế nào ? Thời gian điều trị niềng răng trong bao lâu? niềng răng invisalign có tốt không


Như thế nào là niềng răng thẩm mỹ 1

Hôm nay tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này khi trả lời những câu hỏi trên:

Niềng răng ở đâu ? Hiện nay trong y khoa đều đã được phân chia rõ ràng từng khoa khoa khác nhau, nói tới răng miệng thì tất nhiên ai cũng sẽ nghĩ tới nay bệnh viện răng hàm mặt. Đây cũng là nơi có thể giúp bạn thực hiện phương pháp niềng răng này. Nhưng cũng chỉ một số ít bệnh nhân tham gia điều trị bởi họ không có thời gian tới bệnh viện. Do đó lựa chọn một trung tâm nha khoa điều trị là thích hợp nhất. Với các trung tâm nha khoa quận 5, nha khoa bình thạnh,… sẽ giúp bạn có được một hàm răng đẹp.

Như thế nào là niềng răng thẩm mỹ 2

Niềng răng như thế nào ? Niềng răng là phương pháp điều trị dựa trên các mắc cài được gắn trên bề mặt của hàm răng giúp cho hàm răng di chuyển và sắp xếp hàm răng ngay ngắn để bạn có được hàm răng đều đẹp hơn.

Thời gian điều trị niềng răng trong bao lâu? Thời gian điều trị của một ca niềng răng là không xác định bởi do cấu trúc răng của mỗi người khác nhau, đặc tính của mắc cài cũng là điều mà quyết định tới thời gian điều trị. Nhưng thời gian ước tính trung bình của một ca điều trị là 1 – 2 năm.

Hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích với chia sẻ trên. Bạn hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng sẽ cho kết quả tối ưu hơn.

Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG:ngavvt

 
Top