Điều trị lệch khớp cắn muốn biết có cần thiết phẫu thuật chỉnh khớp cắn không cần căn cứ vào nguyên nhân gây ra sai lệch. Với mỗi trường hợp sẽ có phương pháp điều trị lệch khớp cắn thích hợp với thời gian và chi phí khác nhau. Thông tin từ nha khoa bọc răng sứ có tháo ra được không ai cũng nên tìm hiểu. 

Khớp cắn sâu là tình trạng khớp cắn bị xuôi, hàm trên ở ngoài hàm dưới và hàm trên hạ thấp quá mức so với tỷ lệ chuẩn khiến phần răng trên che phủ phần lớn của răng hàm dưới. Khớp cắn sâu khác với trường hợp hô và gây nguy hiểm đến sức khỏe và các bộ phận khác của răng miệng.

Nha khoa Đăng Lưu thường sử dụng những biện pháp sau đây để điều trị khớp cắn sâu:

Giải pháp 1: Sử dụng niềng răng tháo lắp để đẩy khum răng cửa lên cao.

Giải pháp 2: Dùng khí cụ tháo lắp Binator để đẩy vòm răng cửa hàm trên lên cao.

Địa chỉ thực hiện điều trị khớp cắn sâu

Giải pháp 3: Mắc cài kết hợp gắn bite turbo ở mặt trong của các răng cửa hàm trên.

Giải pháp 4: Mắc cài kết hợp với mini vit. Bác sĩ sẽ gắn mini vit vào mặt ngoài của xương hàm trên ở phía răng cửa. Rồi dùng thun liên hàm bắt nối giữa mắc cài gắn trên răng với mini vit để kéo răng cửa hàm trên lên cao. Điều trị niềng răng có ảnh hưởng gì không?


Giải pháp 5: Dùng mắc cài và bẻ cung Intursion arch để tạo lực niềng, đồng thời đẩy cao răng cửa hàm trên lên cao.

Địa chỉ thực hiện điều trị khớp cắn sâu

Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ dùng loại khí cụ thích hợp cho mọi người để hiệu quả phục hình đạt được như mong đợi. Bạn nên chọn địa chỉ điều trị khớp cắn sâu uy tín và chất lượng.

Ở một số trường hợp khớp cắn sâu do hàm gây ra niềng răng cũng không thể khắc phục được bắt buộc phải chữa khớp cắn sâu bằng phương pháp phẫu thuật. Vì vậy, khi chữa khớp cắn sâu, bệnh nhân cần được thăm khám thật cụ thể để xác định nguyên nhân. Từ đó mới biết nên khắc phục theo hướng niềng răng hay phẫu thuật là tốt nhất.

Chính vì vậy mà việc xác định nguyên nhân gây ra tình trạng khớp cắn sâu là vô cùng quan trọng. Trước khi quyết định điều trị bạn nên đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top