Vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh mang thai có tẩy trắng răng được không. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi, tốt nhất không nên áp dụng tẩy trắng răng cho thai phụ. Tuy nhiên, cũng chưa có đủ cơ sở để chứng minh nó an toàn, vì vậy tốt nhất các bà mẹ không nên tẩy trắng răng trong lúc này mà nên chăm sóc răng miệng thật kĩ.

Lý do tẩy trắng răng là điều cần thiết

Nụ cười thân thiện luôn là một trong những điều quan trọng trong giao tiếp hằng ngày. Không chỉ vậy đối với những ai làm ngành dịch vụ phải tiếp xúc với khách hàng nhiều, ngoại hình luôn là điểm nhấn của bạn với khách hàng. Vấn đề bọc răng sứ giữ được bao lâu ai cũng nên tìm hiểu. 


Cùng một khách hàng, cũng một dịch vụ cho khách hàng nhân viên nào có thái độ phục vụ tốt hơn sẽ luôn được khách hàng quan tâm và có thể giới thiệu với bạn bè, người quen….

Mà để đánh giá thái độ của nhân viên thì khả năng giao tiếp là một điều quan trọng, mà trong đó một cụ cười chuyên nghiệp luôn là điểm nhấn với khách hàng. Bạn có một hàm răng đẹp, đều trắng thì luôn là thế mạnh để có thể lấy được thiện cảm của người đối diện.

Các phương pháp tẩy trắng răng

Có nhiều cách tẩy trắng răng bị ố vàng để tẩy hết những mảng bám tại nhà. Điều này cần phải có bác sĩ nha khoa vì bác sĩ sẽ lấy mẫu răng và làm máng nhựa mềm trong suốt phù hợp với bộ răng của từng bệnh nhân. Tiếp theo bệnh nhân được hướng dẫn đeo thuốc và vệ sinh răng tại nhà. Chỉ định: các trường hợp nhiễm màu nhẹ: nhiễm màu ngoại lai, răng màu vàng, răng nhiễm màu do tuổi tác.


Trường hợp bạn không muốn tẩy răng tại nhà thì bạn cũng có thể lựa chọn cách tẩy trắng tại phòng khám: dùng thuốc nồng độ cao 35 - 37%, có thể tự hoạt động hoặc cần kích hoạt bằng ánh sáng cường độ mạnh hoặc laser, lợi và mô mềm được cách ly và bảo vệ kỹ lưỡng. Với cách này thì bác sĩ chỉ định: nhiễm màu nặng, màu vàng sậm, nhiễm màu do tetracyclin, fluorosis… dùng thuốc nồng độ nhẹ không có tác dụng.
 
Top