AcceleDent Aura là một dụng cụ hỗ trợ chỉnh nha được dùng trong suốt thời gian điều trị niềng răng. Nó được dùng kết hợp với các khí cụ chỉnh nha như mắc cài và giúp cho việc di chuyển răng phía trước diễn ra dễ dàng hơn.

---Xem thêm: niềng răng hô hàm trên mất bao lâu?

Cấu tạo của máy AcceleDent Aura gồm 2 phần chỉnh:

– Activator (máy rung): Đây là một bộ phận nhỏ được dùng ở bên ngoài miệng để tạo lực rung vừa phải, vào khoảng 30 Hz.

Máy AcceleDent Aura
Máy AcceleDent Aura

– Mouthpiece (Máng nhai): Bộ phận này được nối với Activator để truyền rung động đến răng. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có phải lấy tủy không bạn có thể tham khảo.

Gia tăng hiệu quả chỉnh nha với máy AcceleDent Aura
Tại sao ở đây chúng tôi lại nói gia tăng hiệu quả chỉnh nha với máy AcceleDent Aura? Bởi AcceleDent Aura áp dụng kỷ thuật tạo rung động nhỏ, cực nhỏ micropulses một cách chuẩn xác và độc quyền của SoftPulse Technology® giúp răng của bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng theo yêu cầu của bác sĩ chỉnh nha. Ngoài ra nó còn gia tăng quá trình tái tạo xương một cách an toàn. Như bạn đã biết, cơ chế hoạt động của chỉnh nha một phần dựa trên việc thay đổi và tái tạo xương xung quanh răng nên thúc đẩy quá trình tái tạo xương sẽ khiến răng của bạn di chuyển một cách nhanh chóng. Các tổ chức nha khoa uy tín đã chứng nhận lâm sàng rằng sử dụng máy AcceleDent Aura khiến răng di chuyển nhanh hơn đến 50%.

Chỉ cần gắn máng ngậm vừa vặn với tình trạng răng đang niềng của bạn và mang máy khoảng 20 phút mỗi ngày, AcceleDent Aura có thể gia tăng tốc độ di chuyển của răng một cách nhanh chóng làm giảm thời gian điều trị chỉnh nha và có thể giúp bạn một thoải mái trong lúc niềng răng.

Đến với nha khoa Đăng Lưu để thử nghiệm quá trình niềng răng nhanh hơn
Nhờ sự đầu tư mạnh tay vào hệ thống trang thiết bị cùng một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm mà nha khoa Đăng Lưu hiện đang được các khách hàng đánh giá khá cao trong các trung tâm nha khoa hiện nay. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất từ khâu thăm khám đến điều trị. Hệ thống phần mềm chỉnh nha hiện đại IP Software 4.0 của Mỹ được sử dụng tại đây mang lại một kế hoạch điều trị dễ dàng và chính xác nhất cho bệnh nhân.

Về đội ngũ bác sĩ, nha khoa Đăng Lưu đang được dẫn dắt bởi bác sĩ nha sĩ Nguyễn Quang Tiến, chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa được đào tạo sau đại học về niềng răng tại các nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Hongkong, Đức. Kinh nghiệm phong phú tích lũy từ nhiều năm trong nghề của bác sĩ Tiến sẽ giúp cho quá trình phân tích, tư vấn tình trạng răng miệng của bạn trở nên rõ ràng, chi tiết và chính xác để từ đó hướng bạn đến cách giải quyết tốt nhất, hiệu quả nhất cho bạn. Vậy tại sao bạn không chọn nha khoa Đăng Lưu khi có nhu cầu niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top