Chào Bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu! Em năm nay 22 tuổi, hai răng cửa của em bị mọc lệch, không đều, làm em không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nay em muốn bọc răng sứ để hai răng này đều lại, theo tìm hiểu thì em thấy răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ tốt nhất. Tuy nhiên, chi phí răng sứ Cercon quá cao, em không đủ điều kiện để làm nên em tính làm răng sứ TiTan. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết bọc răng sứ Titan có tốt không? và Giá răng sứ Titan bao nhiêu tiền ? tẩy trắng răng tự nhiên như thế nào? Em cảm ơn bác sĩ nhiều.

(Minh Thanh- Quảng Trị)

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến với chúng tôi. Các câu hỏi về răng titan có tốt không, răng sứ titan giá bao nhiêu là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy tôi sẽ trả lời chung cho bạn và những khách hàng quan tâm đến giá làm răng sứ titan một cách kỹ càng và dể hiểu sau đây:


Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu ?
Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu ?
Để biết về Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu, trước hết bạn cần hiểu về bọc răng sứ và quy trình thực hiện bọc răng sứ như thế nào ?

Bọc răng sứ là phương pháp sử dụng chiếc răng sứ titan hay răng sứ toàn sứ…để bọc lên chiếc răng cần được bọc sứ. Răng sứ được bọc có màu hoàn toàn giống với răng thật nên rất đảm bảo thẫm mỹ, đảm bảo tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Quy trình bọc răng sứ như thế nào ?

Khi bạn đến cơ sở nha khoa để bọc răng sứ, các BS sẽ thăm khám để biết về tình trạng răng của bạn. Sau khi kiểm tra xong, BS sẽ tư vấn cho bạn về các loại răng sứ có thể sử dụng, ưu, nhược điểm của từng loại để bạn biết và đưa ra quyết định.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Bước tiếp theo các BS sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để đảm bảo vệ sinh cho quá trình bọc răng sứ. Nếu bạn bị các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm tủy răng, sâu răng…thì BS sẽ tiến hành điều trị trước khi bọc răng sứ.

Tiếp theo, BS sẽ lấy mẫu dấu răng của của bạn để bộ phận kỹ thuật có thể điều chế chiếc răng sứ phù hợp với bạn

Để bọc răng sứ, BS sẽ mài răng cần bọc răng sứ cho nhỏ đi. Sau đó, BS sẽ chụp răng sứ đã điều chế sẵn lên răng bạn đảm bảo sao cho răng sát khít với phần chân răng.

Bước hoàn thành, BS sẽ kiểm tra độ chắc chắn cũng như điều chỉnh khớp cắn để đảm bảo bạn không bị cợm trong quá trình nhai thức ăn.

Sau khi bọc răng sứ xong, BS sẽ cho bạn phiếu hẹn, sau 7 ngày, bạn phải quay lại cơ sở nha khoa để BS kiểm tra. Điều này đảm bảo cho kết quả bọc răng sứ của bạn được như mong muốn.

Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu ?

Răng sứ Titan là loại răng sứ được cấu tạo từ chất liệu Titan ở bên trong và phủ lớp sứ ở bên ngoài. Chất liệu Titan có những ưu điểm như không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây thâm đen ở chân nướu, thích hợp với tất cả bệnh nhân, có tính bền chắc và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Tuy nhiên răng sứ Titan có nhược điểm là màu sắc không được đẹp, không sáng như răng sứ toàn sứ.

Chi phí của một ca bọc răng sứ Titan dao động từ 1.600.000VNĐ – 1.800.000VNĐ tùy từng trường hợp. Hãy liên hệ cơ sở nha khoa gần nhất để được BS khám và tư vấn chi tiết thêm.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top