Hiện nay làm răng sứ là một phương pháp rất được ưu chuộng trong việc khắc phục khiếm khuyết của hàm răng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ cao cấp để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, công nghệ niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu?

Sứ kim loại
Ưu điểm: Bóng đẹp như thật, bao bọc ngoài lớp sườn kim loại là những lớp sứ thẩm mỹ. Loại răng này có khả năng chịu lực tốt, sử dụng trong khoảng chừng 10 năm hoặc hơn mà giá cả lại không quá cao.

Nhược điểm: Có thể bị hiện ánh xám của kim loại ở cổ răng khi sử dụng lâu năm gây mất thẩm mỹ.

Răng sứ cao cấp thẩm mỹ có ưu nhược điểm gì?
Răng sứ cao cấp cho hàm răng trắng đẹp hoàn mỹ

Răng toàn sứ
Ưu điểm: Khác với sứ kim loại, loại này răng được cấu tạo hoàn toàn từ những lớp sứ nên màu sắc tự nhiên hơn, rất khó phân biệt giữa răng toàn sứ và răng thật. Một ưu điểm khác nữa là cho dù sử dụng lâu nhưng loại răng này không hề bị đen.

Khuyết điểm: Để trồng, bọc loại răng này đảm bảo độ hoàn hảo thì đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và chi phí khách hàng bỏ ra cũng tương đối lớn.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng cửa có đau không
Răng toàn sứ

Răng sứ quý kim
Ưu điểm: Đây là loại răng đang được thế giới rất ưu chuộng với tuổi thọ cao, có thể đồng hành với khách hàng đến trọn đời. Màu sắc đẹp hoàn toàn giống răng thật, chịu lực tốt, không bị đen qua thời gian sử dụng dài. Với loại răng này, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin với hàm răng y nguyên như thuở ban đầu.

Khuyết điểm: Yêu cầu kỹ thuật và chi phí cao.

Răng toàn sứ siêu chắc
Ưu điểm: Được làm từ sứ cao cấp dưới sự điều khiển của máy tính nên độ chính xác cao, sườn răng được làm từ Zirconium nên sau khi nung có thể cho ra độ cứng hoàn mỹ. Tuổi thọ tương đương răng sứ quý kim.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top