Phẫu thuật hàm hô hiện được coi là giải pháp tối ưu nhất trong giải quyết tình trạng hô do cấu trúc xương hàm. Chuyển giao và ứng dụng thành công kỹ thuật mới, có thế mạnh về hệ thống máy móc và cơ sở vật chất, nha khoa Đăng Lưu hiện là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi muốn phẫu thuật hàm hô. Cùng xem bài viết sau đây về phương pháp phẫu thuật hàm hô cải thiện nụ cười xinh tươi.
>> Thông tin về nha khoa: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp tác động trực tiếp vào xương hàm để cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí để cho khuôn mặt trở nên cân đối.Phẫu thuật chỉnh hàm theo công nghệ chuyển giao từ các nước tiên tiến có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm hô do xương hàm gây ra. Chỉ qua một cuộc phẫu thuật khoảng 2-3 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô của mình nữa. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, từ 7-10 ngày tùy cơ địa của bạn, ngày thứ 7 bạn sẽ được cắt chỉ. Nhiều người khi nghe đến từ phẫu thuật thì đều nghĩ rằng sẽ rất đau nên ngần ngại không dám thực hiện. Bạn hãy yên tâm vì phẫu thuật hàm hô bao nhiêu không làm ảnh hưởng đến mô cơ và vùng mặt nên rất ít sưng và cũng không gây đau.

Phẫu thuật hàm hô cải thiện nụ cười

Lứa tuổi phù hợp cho phẫu thuật hàm hô

Khách hàng trên 18 tuổi.

Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.

Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.

Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn

Tại Việt Nam hiện nay, có nhiều trung tâm thẩm mỹ viện thực hiện phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên để có kết quả cao nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa có thực hiện dịch vụ phẫu thuật hàm hô để đạt được hiệu quả cao nhất.  Đến nha khoa Đăng Lưu, một địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay tại Tp Hồ Chí Minh, bạn sẽ được tư vấn với công nghệ hiện đại. Các phần mềm sẽ phân tích cho bạn thấy được hình ảnh trước và sau phẫu thuật cùng phác đồ chính xác đến từng mm bạn nên bạn hãy yên tâm về kết quả sau phẫu thuật hầu như không hề có sai sót nào.  Tại nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt Việt Nam, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của ca phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Đăng Lưu sẽ là sự lựa chọn giúp bạn nhanh chóng khắc phục khuyết điểm, sở hữu khuôn hàm đẹp, cân đối và ăn nhai tốt hơn. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn một cách chi tiết nhất!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top