Trám răng là một phương pháp điều trị thông thường trong nha khoa, sử dụng vật liệu để trám lại lỗ sâu hay phần sứt mẻ răng mà không hề gây cho bạn cảm giác đau hay khó chịu. Bên cạnh đó bạn có biết niềng răng hô hàm trên?

Vật liệu trám răng hiện nay
Vật liệu trám răng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ. Hiện nay đa số các trung tâm nha khoa uy tín bao gồm Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng hai loại vật liệu trám răng là trám răng Amangam và Composite. 

Phương pháp trám răng là gì?
Vật liệu trám răng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ

Trám răng Amangam
Vật liệu Amangam là một hỗn hợp của các phần tử kim loại bao gồm thuỷ ngân, bạc, kẽm, đồng… Ưu điểm của vật liệu này là chi phí rẻ, khả năng chịu lực tốt nên thường được dùng để trám lỗ thủng to. Tuy nhiên do làm từ kim loại nên vật liệu trám có màu xám bạc nên vật liệu này chỉ dùng cho trám răng hàm trong, hạn chế mất thẩm mỹ. Ngoài ra nếu nhiều răng cũng được trám một lần sẽ có tính dẫn điện khá cao, bạn sẽ ít nhiều gặp khó khăn trong việc ăn uống.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Trám răng Composite
Vật liệu Composite là vật liệu mới sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nhờ màu sắc composite đa dạng với màu men răng thật nên trám răng Composite còn được gọi là trám răng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Composite có khả năng chịu lực và chịu mòn rất cao - nhờ hai ưu điểm này là bệnh nhân có thể sử dụng Composite để trám bất kì vị trí răng nào muốn can thiệp. Tuy nhiên, Composite có giá thành tương đối cao và khả năng chịu lực không tốt bằng Amangam.

Vật liệu Composite là vật liệu mới sở hữu nhiều tính năng ưu việt
Khi các lỗ sâu còn nhỏ hay mới chớm sâu, bạn nên trám lại để bảo vệ cho men răng và ngà răng, tránh  tình trạng sâu năng hơn để phải lấy tủy. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu và áp dụng dịch vụ trám răng ưu việt của chúng tôi.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top