Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?
Niềng răng không mắc cài 3D Clear hay còn gọi là kỹ thuật niềng răng mắc cài trong suốt sử dụng khay niềng thay vì hệ thống mắc cài-dây cung phức tạp. Khay niềng sẽ được chế tác riêng biệt cho từng khách hàng sau khi lấy dấu răng và lắp thử cho đến khi đảm bảo sự thoải mái trong khoang miệng. Với kỹ thuật này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự dịch chuyển răng mỗi ngày và chỉ sau 1-2 năm, các răng lệch lạc sẽ trở về đúng vị trí mà nó "thuộc về".

---Có thể bạn quan tâm: niềng răng ở đâu tốt?

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ
Yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng là nhu cầu chính đáng của khách hàng đặc biệt là khách hàng nữ. So với niềng răng mắc cài lộ gây mất tự tin, niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ duy trì hiệu quả thẩm mỹ và rất khó nhận ra bạn đang trong quá trình điều trị nắn chỉnh răng.

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear
Yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng là nhu cầu chính đáng

Linh hoạt tháo lắp khi cần
Khay niềng răng được chế tác riêng cho từng trường hợp bệnh nhân cụ thể với nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, do đó sẽ có độ sát khít với răng và không phải chịu sự phức tạp như đeo niềng mắc cài - dây cung. Trong những dịp đặc biệt như đám cưới, tiệc mừng, MC,... hoặc đơn thuần bạn muốn thưởng thức món ăn yêu thích một cách trọn vẹn, bạn có thể linh hoạt tháo lắp niềng răng không mắc cài 3D Clear.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Dễ vệ sinh làm sạch
Sau khi cung cấp khay niềng răng cho khách hàng, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh khay niềng đúng nhất. Khay niềng không có cấu tạo phức tạp như niềng răng mắc cài nên sẽ rất dễ vệ sinh làm sạch.

Khay niềng không có cấu tạo phức tạp như niềng răng mắc cài

An toàn cho sức khỏe răng miệng
Khay niềng được chế tác từ nguyên liệu cao cấp, được kiểm nghiệm lâm sàng và giám định chặt chẽ của bộ Y Tế trước khi được cấp phép sử dụng. Do đó, bạn có thể an tâm khay niềng răng không mắc cài 3D Clear rất an toàn cho sức khỏe răng miệng, đặc biệt không mài mòn, không đổi màu hay gây dị ứng.

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear
So với các loại hình niềng răng truyền thống thì niềng răng không mắc cài 3D có chi phí tương đối cao hơn. Tuy nhiên, tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể áp dụng dịch vụ với chi phí hợp lý nhất và không có các khoản phụ phát sinh, vấn đề này sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi thăm khám cho bạn.

– Dưới 6 tháng: 8-12 triệu.
– Từ 6 tháng đến 12 tháng: 30 triệu/2 hàm
– Từ 12 tháng đến 18 tháng: 44 triệu/2 hàm
– Từ 18 đến 24 tháng: 58 triệu/2 hàm
– Từ 24 tháng đến 30 tháng: 72 triệu/2 hàm
– Trên 30 tháng: 80 triệu

Với những thông tin quan trọng xoay quanh dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D mà chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng bạn đọc đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và cơ sở trước khi đưa ra quyết định của mình. Hãy nhanh chóng tìm đến dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top