Tình trạng răng bị hô hiện nay rất phổ biến, với các thói quen sinh hoạt hằng ngày tưởng như vô hại nhưng lại vô tình khiến ta bị hô răng. Ngoài ra còn do yếu tố bẩm sinh, di truyền. Tuy nhiên, với cách thức điều trị răng hô dưới đây, bạn sẽ không còn quá lo ngại về vấn đề răng hô nữa. Cùng tìm hiểu nhé! Tham khảo thông tin niềng răng tháo lắp có hiệu quả không từ nha khoa uy tín chất lượng.

Khi nào nên niềng răng hô?

Niềng răng hô là kỹ thuật sử dụng khí cụ mắc cài - dây cung nhằm tổ chức lại vị trí răng bị chìa do nguyên nhân hô răng, phục hồi thẩm mỹ gương mặt và nắn chỉnh khớp cắn hoàn thiện. Với hai hình thức còn lại, bệnh nhân thường được chỉ định phẫu thuật tạo hình hàm kết hợp niềng răng để có kết quả như mong muốn.

Niềng răng hô cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt vì tuổi càng cao, xương hàm càng cứng

Niềng răng hô cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt vì tuổi càng cao, xương hàm và nưới càng cứng chắc dẫn đến kết quả niềng răng muốn đạt được sẽ mất thời gian lâu hơn; đặc biệt hô răng có tác hại rất lớn đến thẩm mỹ, phát âm, ăn uống, giao tiếp và tâm lý của bệnh nhân.

---Có thể bạn quan tâm: tẩy trắng răng thẩm mỹ có an toàn không?

Niềng răng hô bằng phương pháp nào?

Hiện nay các trung tâm nha khoa đưa vào áp dụng nhiều loại khí cụ mắc cài hiện đại, thẩm mỹ được sử dụng. Điển hình như niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng dán mặt trong răng, mắc cài sứ, mắc cài Speed, Damon Clear… Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích và khả năng tài chính, bạn sẽ được tư vấn áp dụng loại hình mắc cài phù hợp. 

*Lưu ý: nếu hô do hàm thì bạn phải thăm khám kỹ lưỡng và có thể sẽ được chỉ định nhổ răng, phẫu thuật tạo hình hàm kết hợp niềng răng.

Khi thấy có sự bất thường ở khuôn răng phải đưa trẻ can thiệp niềng răng nhanh chóng

Khi thấy có sự bất thường ở khuôn răng phải đưa trẻ can thiệp niềng răng nhanh chóng. Đối với trẻ em, có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại có độ xiết và độ bền tốt; với người trưởng thành yêu cầu yếu tố thẩm mỹ thì niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt là sự lựa chọn hàng đầu.

Địa chỉ niềng răng hô uy tín

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay: đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng không ngừng được đầu tư, đổi mới. 

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hãy nhanh chóng liên hệ và sắp xếp lịch thăm khám với các bác sĩ chuyên môn của chúng tôi và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây. Bạn có thể yên tâm khi tiến hành các phương pháp niềng răng ở đây với sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, bọc răng sứ có hiệu quả không, trám răng có lấy tủy không, chụp mão sứ giá bao nhiêu, niềng răng mặt trong là gì, nhổ răng khôn có nên không, điều trị hàm hô, khắc phục mất răng, chỉnh nha bằng Implant, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top