Niềng răng người lớn với đa dạng các loại hình mắc cài sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng khít đều, sáng bóng mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong suốt thời gian đeo niềng. Vậy những đối tượng nào nên áp dụng kỹ thuật niềng răng người lớn? Loại hình nào được áp dụng phổ biến hiện nay?


Ai nên niềng răng người lớn?

Người trưởng thành luôn có nhu cầu làm đẹp và nhu cầu giao tiếp lớn hơn trẻ em. Do đó, mọi nhược điểm hình thành và tồn tại trên gương mặt, nhất là nụ cười sẽ khiến người lớn vô cùng tự ti và hiệu quả giao tiếp cũng giảm đi đáng kể. Vì vậy, cân nhắc niềng răng chỉnh nha sẽ là một trong những giải pháp tối ưu nhất.

Mọi nhược điểm hình thành và tồn tại trên gương mặt, nhất là nụ cười sẽ khiến người lớn vô cùng tự ti 

Những nhược điểm răng miệng có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng chỉnh nha bao gồm:

- Răng mọc lộn xộn, chen chúc, răng lệch lạc.

- Răng thưa toàn hàm hoặc răng thưa cục bộ.

- Răng bị hô vẩu, móm (do răng).

Răng bị thưa nên niềng răng để răng sít lại với nhau

Niềng răng người lớn như thế nào?

Do ở người lớn, cấu trúc xương hàm đã ổn định và xương cũng đã cứng chắc hơn nên việc dịch chuyển răng ở người lớn có phần phức tạp hơn niềng răng tăng trưởng cho trẻ em vì cần kết hợp nhiều yếu tố như: nắn chỉnh răng, cân chỉnh khớp cắn,… Tuy nhiên, nếu chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín và phương pháp mắc cài phù hợp, kết quả thẩm mỹ có được sẽ vẫn được đảm bảo. Vậy niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền cho người lớn?

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại. Chính nhờ điểm này, niềng răng người lớn bằng mắc cài sứ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng. Thiết kế nhỏ gọn, ít gờ cạnh cũng sẽ hạn chế kích ứng nướu, môi má.


Niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại

Niềng răng 3D Clear

Phương pháp này sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt để kéo răng về đúng vị trí. Cũng như niềng răng mặt trong, niềng răng dạng trong suốt có ưu điểm cao về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó khay niềng còn rất dễ vệ sinh và tiện lợi tháo lắp khi cần.

Phương pháp này sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt để kéo răng về đúng vị trí

Niềng răng người lớn sẽ giúp bạn tìm lại phong độ đã mất của mình nhờ khuôn răng trắng đều và nụ cười tỏa sáng. Hiện nay nha khoa Đăng Lưu đang đưa vào khí cụ tăng tốc Acceledent giúp cho quá trình niềng răng người lớn trở nên nhanh hơn tuy nhiên phương pháp này còn hạn chế với chi phí cao. Bạn có thể tìm đến trung tâm của chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể hơn.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, làm gì để răng chắc khỏe, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, bệnh sâu răng chữa như nào, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top