Không phải ngẫu nhiên mà răng sứ Cercon lại được mệnh danh là ông hoàng của dòng răng sứ không kim loại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Những ưu điểm của răng sứ Cercon được tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng răng sứ không kim loại này cho việc phục hình, mang lại tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm. Thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ nha khoa.

Đôi nét về răng sứ cercon

Nếu tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ, thưa, khập khiễng, nhiễm màu, thậm chí mất răng làm bạn gặp không ít khó khăn thì cũng đừng quá phiền lòng nhé! Bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp phục hình răng an toàn và hiệu quả, áp dụng nhiều dòng sứ với những tính chất, đặc điểm khác nhau tùy thuộc vào từng cơ địa và khuyết điểm trên răng.

 Ưu điểm của răng sứ cercon là gì?

Hiện nay, một trong những dòng sứ được nhiều nha sĩ khuyên dùng trong phục hình răng là răng sứ cercon. Dòng sứ này áp dụng phù hợp với tất cả các loại răng như: răng cửa, răng hàm, răng nanh. Bên cạnh đó, răng sứ cao cấp cercon phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu phục hình răng.

Răng sứ cercon được chế tác từ loại sứ đặc biệt không kim loại, có đặc tính thân thiện với cơ thể con người, không gây dị ứng và không làm tổn hại đến sức khỏe con người. Khi đến phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp phục hình răng sứ phù hợp với cơ địa và tình trạng răng miệng cụ thể. Giá niềng răng bao nhiêu tiền hợp lý?


Ưu điểm của răng sứ cercon là gì?

Bền chắc gấp 5 lần: Răng sứ cao cấp cercon chịu áp lực tốt, có độ bền chắc hơn hẳn răng thật. Vì vậy, khi lựa chọn loại răng này, bạn có thể yên tâm ăn uống thoải mái mà không lo bị cần hoặc răng bị bong ra sau một thời gian phục hình.

Răng trắng sáng, không đục, không đen: Đây là dòng sứ được chế tác bằng sứ, có màu giống với màu men răng nên nhìn rất giống răng thật, có độ bóng tự nhiên và không bị đen ở viền lợi. Loại răng này có khả năng chống bám cao hơn cả răng thật, ngay cả đối với những thức ăn có chứa phẩm màu, thức uống có ga, cà phê hoặc thuốc lá.

Phù hợp với mọi cơ địa: Răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Làm răng sứ Cercon không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng, do đó an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Kết quả duy trì ổn định lâu dài: Là loại răng sứ cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng và độ thẩm mỹ, răng ăn khớp với nướu và kết hợp thực hiện chức năng nhai hài hòa như răng thật, răng sứ cercon có thể tồn tại được hàng chục năm. Thậm chí là lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc cẩn thận và bảo vệ tốt.

Sau khi bọc răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng ăn nhai khi loại răng sứ này có thể đảm nhận chức năng gần như răng thật, mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái mà không lo bị cộm cấn, khó chịu.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top