Răng sứ ziconia có bền không? Khác với các loại răng sứ thông thường, răng sứ zirconia có chất liệu từ một oxit tinh thể là zirconium dioxide có màu trắng, là loại khoáng sản tự nhiên rất quý. Do vậy, khi sử dụng răng sứ zirconia để chỉnh hình răng thẩm mỹ là một giải pháp tối ưu có thể mang lại nụ cười trắng sáng tự nhiên.

---Tham khảo thêm: niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Răng sứ có những ưu điểm gì?
Đầu tiên, răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ rất cao, màu sắc của răng trắng sáng như răng thật, sau khi chỉnh hình răng không xuất hiện vết đen ở viền nướu. Răng sứ zirconia là răng toàn sứnên dù có ánh sáng chiếu vào thì vẫn không bị xuất hiện ánh đen như răng sứ kim loại. Răng mới của bạn sẽ trắng sáng và chắc khỏe. Loại răng này rất bền màu, qua thời gian không bị bong tróc hay bị tác động của môi trường miệng. Đối với một số răng kim loại thông thường, qua thời gian sử dụng rất dễ bị oxy hóa do tác động của tuyến nước bọt và thức ăn, nước uống hằng ngày làm men răng bị sẫm màu hơn nhưng với răng sứ zirconia những yếu tố trên không hề bị ảnh hưởng mà vẫn giữ màu sắc trắng sáng của răng lên đến hơn 25 năm. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Răng sứ ziconia cho chức năng ăn nhai như thật
Răng sứ ziconia có đô bền cao

– Dùng răng sứ zirconia bạn luôn có cảm giác an toàn do chất liệu cấu tạo răng sứ được làm từ chất liệu của các nước Đức, Mỹ với chất lượng cao, không gây phản ứng hóa học nên khi cấy vào răng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Răng sứ zirconia có thể phù hợp với mọi lứa tuổi nên rất dễ sử dụng. Đặc biệt, đối với những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường khi phục hình răng sứ vẫn không hề bị ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

– Chức năng ăn nhai của răng sứ zirconia như răng thật. Do quá trình cấu tạo răng sứ được nung ở nhiệt độ 1600 độ C nên khả năng chịu lực lên tới 900Mpa. Mức độ chịu nén này gấp 5 lần so với răng thật. Đồng thời quá trình thiết kế răng sứ dựa trên phần mềm vi tính CAD/CAM nên rất chính xác khi lắp ghép vào răng của bạn. Do vậy mà răng sứ Zirconia tương khít cao hơn so với các loại răng sứ khác.

Răng sứ zirconia có bền không?
Răng sứ zirconia có thời gian tồn tại hơn 25 năm và thậm chí cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Bạn nên thực hiện vệ sinh răng miệng hằng ngày bằng cách đánh răng 3 lần, nên dùng chỉ nha khoa để lấy hết những thức ăn vụ còn bám lại ở các kẽ răng hay cầu răng; Nên chải răng theo hướng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài với loại bàn chải có lông mềm để tránh tổn thương răng. Bạn nên định kỳ 3-6 tháng đến gặp bác sĩ để khám răng miệng một lần lấy cao răng và ngăn ngừa các bệnh về răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top