Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài. Hiện nay trên thế giới có khoảng 1,8 triệu bệnh nhân sử dụng cũng như Việt Nam, niềng răng đang trở thành một trào lưu chỉnh sửa khuyết điểm răng hàm trong đó niềng răng trong suốt đang được giới trẻ sử dụng rộng rãi. Một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin và thành công trong cuộc sống. Thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu là điều khiến nhiều người băn khoăn.

Kỹ thuật niềng răng trong suốt

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người, để nâng cao tính thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp, các kỹ thuật niềng răng tiên tiến đã không ngừng ra đời. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, phương pháp niềng răng trong suốt được rất nhiều người quan tâm. 

Niềng răng trong suốt là loại niềng răng không mắc cài, sẽ khác so với các loại niềng răng lệch lạc bằng kim loại có mắc cài. Với phương thức sử dụng các khay nhựa trong suốt, khớp với màu răng, giúp bạn có thể tự tin giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống. Với ưu điểm dễ tháo lắp, không sợ bị bung mắc cài, đây là sự lựa chọn tinh tế của nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Kỹ thuật niềng răng trong suốt

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Với màu trong suốt của khay niềng răng, người ngoài nhìn vào sẽ khó nhận ra chúng ta đang đeo khay niềng răng. Điều này sẽ giúp bạn cười nói thoải mái mà không phải e ngại vì điều gì. Phương pháp này vừa mang tính thẩm mỹ vừa đem đến hiệu quả rất cao. Khách hàng sẽ được thăm khám và thay mắc cài nhiều lần, qua mỗi lần, hiệu quả sẽ được trong thấy rõ rệt.

Mặt khác, khi ăn uống bạn có thể tự tháo khay niềng răng ra để có thể ăn uống thoải mái mà không bị vướng víu như các loại mắc cài khác. Bạn cũng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng để tránh các bệnh lý về răng. Sau khi ăn uống, vệ sinh xong, bạn hãy đeo khay niềng răng vào lại, khay niềng răng sẽ tạo lực giúp răng bạn trở về đúng vị trí của nó.

Tại nha khoa Đăng Lưu có hai phương pháp niềng răng trong suốt là: Invisalign và Clear Aligner. Phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trước khi quyết định niềng răng, bạn hãy đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn miễn phí, để biết được răng bạn đang ở tình trạng nào và tìm ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn đều có thể sử dụng. Mọi thắc mắc về phương pháp này và giá niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền bạn vui lòng liên hệ đến Nha Khoa Đăng Lưu chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách chi tiết.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top