Niềng răng Nhanh là lựa chọn hàng đầu của khách hàng muốn niềng răng nhưng không có nhiều thời gian để đi lại tái khám hoặc tính chất công việc đòi hỏi một diện mạo gương mặt tự nhiên hơn khi không đeo niềng. Vậy niềng răng nhanh bằng cách nào và thời gian thực hiện kỹ thuật này là bao lâu?

Niềng răng nhanh là gì?

Chỉnh hình răng bằng phương pháp niềng răng thẩm mỹ có thể mất của bạn rất nhiều thời gian, trung bình từ 1 – 3 năm. Điều này có thể gây ra những bất lợi cho khách hàng, đặc biệt là những người làm công việc cần ngoại giao nhiều hoặc những người ở xa, người bận rộn không sắp xếp được thời gian đi lại tái khám nhiều lần. "Thử thách" này đã có nhiều trường hợp không vượt qua được làm ảnh hưởng đến toàn bộ liệu trình niềng răng bao gồm kết quả niềng răng. Thông tin về răng sứ venus bạn nên tham khảo.

Chỉnh hình răng bằng phương pháp niềng răng thẩm mỹ có thể mất của bạn rất nhiều thời gian

Điều làm cho mắc cài Speed khác biệt là sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại, ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng mà mắc cài truyền thống không thể làm điều này. Việc diều trị thường có thể được hoàn thành trong ba tháng đến một năm rưỡi, trong khi chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít hai năm để tạo ra các kết quả tương tự. Bên cạnh đó, mắc cài Speed cũng sở hữu một số ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như:

- Mắc cài tự đóng Speed được thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với mắc cài truyền thống giúp giảm tiếp xúc với môi má và lưỡi.

- Phần nắp mắc cài tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, liên tục hơn, ít gây khó chịu và ít đau hơn.

- Nếu lựa chọn vật liệu sứ để chế tác mắc cài thì sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ rất tốt giúp người đeo niềng không còn cảm giác xấu xí, mất tự tin.

Mắc cài Speed giúp khắc phục nhược điểm hô răng trong thời gian nhanh

Niềng răng nhanh cần lưu ý điều gì?

Niềng răng nhanh tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng bạn cũng cần phải chú ý nhiều vấn đề, trước là để an tâm cho liệu trình niềng răng được diễn ra đúng kế hoạch, sau là để bạn có thể lường trước được những nguy cơ và rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đeo niềng:

- Cân nhắc một trung tâm nha khoa uy tín với bác sĩ nha khoa chuyên môn giỏi để nhờ tư vấn và áp dụng dịch vụ.

- Thời gian ngắn đồng nghĩa với lực xiết của mắc cài sẽ cao hơn do đó phải chuẩn bị sức khỏe và tâm lý tốt trước khi niềng răng.

- Lắng nghe tư vấn của bác sĩ và chụp phim theo dõi để biết được tình trạng răng miệng cụ thể của mình có nên áp dụng Speed hay không.


Phương pháp niềng răng mắc cài Speed sẽ giúp bạn niềng răng nhanh, sắp xếp những chiếc răng trở lại ngay ngắn một cách nhanh chóng hơn so với một số mắc cài truyền thống. Để được tư vấn cụ thể hơn và áp dụng dịch vụ, hãy tìm đến trung tâm Nha khoaĐăng Lưu trong thời gian sớm nhất.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, cấy ghép răng implant giá bao nhiêusâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top