Các phương pháp niềng răng hiện nay rất đa dạng, điều này khiến cho nhiều bệnh nhân hoang mang không biết nên lựa chọn loại nào mới phù hợp với tình trạng răng và điều kiện kinh tế của bản thân. Hiểu được nỗi lòng đó của các khách hàng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm từng loại để có sự lựa chọn phù hợp.
**** Tham khảo thông tin về nha khoa bọc răng sứ cho răng khấp khểnh
Niềng răng móm ra sao?

Móm là một trong những khuyết điểm xấu làm mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt. Thực hiện niềng răng móm nhằm giúp dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn và mang lại hàm răng đều, đẹp hơ.

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể. Sau đó, sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp. Thực hiện niềng răng móm mất khoảng 1 đến 2 năm mới mang lại kết quả như ý muốn. Vậy, niềng răng mặt trong có tốt không? 


Các phương pháp niềng răng móm phổ biến

Niềng răng móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Phổ biến hiện nay bao gồm những phương pháp như:

Các phương pháp niềng răng móm phổ biến

* Niềng răng mắc cài kim loại

Thực hiện niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để kéo, dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tuy vào từng khuyết điểm răng của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Thời gian niềng răng mất khoảng từ 1 đến 2 năm.

– Ưu điểm: Hiệu quả niềng răng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai sau khi niềng răng xong, cho hiệu quả duy trì ổn định, dài lâu. Mắc cài kim loại thường có giá rẻ nhất trong tất cả các loại mắc cài, phương pháp này có sử dụng dây thun nhiều màu sắc để cố định dây cung trong mắc cài nên khiến trẻ em thích thú.

– Hạn chế: Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn không đảm bảo tính thẩm mỹ khi đeo niềng vì mắc cài dễ bị lộ, có thể gây kích ứng răng miệng với 1 số trường hợp bệnh nhân

* Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ

Cũng sử dụng dây cung và mắc cài nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tuy nhiên, mắc cài được làm bằng sứ nên mang tính thẩm mỹ hơn so với kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại. Sử dụng phương pháp này mọi người không còn e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Ngoài ra, còn có phương pháp niềng răng không mắc cài 3D clear cũng nhanh chóng mang lại kết quả như ý muốn.

Tùy vào từng khuyết điểm cũng như nhu cầu của khách hàng các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp niềng răng móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top