Tẩy trắng răng an toàn không? Với sự kết hợp từ việc sử dụng ánh sáng xanh từ đèn laser công nghệ cao với thuốc tẩy trắng răng đã được WHO kiểm nghiệm, chứng minh là không làm hư hại đến răng, mà còn giúp bổ sung Flour, giúp răng săn chắc một cách tự nhiên.

Tẩy trắng răng an toàn không?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Khác với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, Laser Whitening sẽ mang lại cho bạn một phương pháp tẩy trắng răng mới, chỉ sau 60 phút tẩy trắng, màu răng của bạn sẽ trắng sáng lên nhiều bật so với màu răng ban đầu.

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn
Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.
*** Thông tin khách hàng tìm kiếm: cạo vôi răng bao lâu 1 lần
Tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng làm tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể.

Tẩy trắng răng an toàn ở đâu?

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín giúp đem lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng trên toàn quốc. 

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM, với các Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Lazer Whitening tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm được một phương pháp hoàn toàn mới trong hành trình sở hữu một nụ cười tươi tắn nhất.

Với công nghệ hiện đại màu răng của bạn sẽ duy trì được lâu dài hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng khác trên thị trường hiện nay. Không những thế, răng còn được đánh bóng kết hợp diện khuẩn nên bạn sẽ có ngay hàm răng vừa sáng trắng, vừa khỏe mạnh như mong muốn.
 
Top