Sở hữu hàm răng trắng sáng chính là niềm mong ước của tất cả chúng ta. Nhưng để có được điều đó, chúng ta cần phải chăm sóc răng thường xuyên và toàn diện. Phục hình thẩm mỹ răng sứ Titan là một trong nhiều biện pháp mới được áp dụng để khôi phục lại hình dạng răng bị mất chất nhằm mang lại cho răng tính năng thực hiện công việc ăn nhai và độ thẩm mỹ, có nhiều loại răng sứ phục hình như răng sứ Cercon Zirconia, răng sứ veneer và răng sứ Titanium. Nhưng tại sao răng sứ Titan lại có giá rẻ nhất?

>>>Thông tin tham khảo: niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Răng sứ Titan là gì?
Răng sứ Titan là loại răng sứ được cầu tạo với lớp sườn kim loại là hợp kim cứng cáp chứa tới 8% titanium và được phủ men sứ Ceramco2 bên ngoài. Phần lõi răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan. Cũng chính bởi lõi răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan nên loại này mới có tên là răng sứ Titan. Hợp kim Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với phuc hình cầu răng dài. Răng sứ Titan được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vốn có của nó.

Răng sứ Titan lại có giá bao nhiêu?
Răng sứ Titan có sườn hợp kim

Tại sao răng sứ Titan lại có giá rẻ nhất?
Răng sứ Titan có giá rẻ hơn các loại răng sứ khác chủ yếu là do bản chất của dòng răng này. Vì là răng sứ kim loại nên khi sử dụng để phục hình trên răng, răng sứ Titan thường có những hạn chế nhất định. Bởi vì sườn răng được làm hợp kim nên giá thành sẽ thấp hơn hẳn các loại răng sứ cao cấp có sườn bằng chất liệu sứ nguyên chất hoàn toàn, được tinh luyện không lẫn tạp chất. Vỏ sứ bên ngoài của răng sứ Titan cũng là sứ thường với giá chụp răng sứ Titan trung bình. Hai yếu tố này là điều kiện chính chi phối đến giá của răng sứ Titan.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Một hạn chế khác của răng sứ Titan là khi sử dụng lâu ngày sẽ có những thay đổi về tính chất cũng như màu sắc. Răng sẽ bị xỉn màu, đen viền nướu, răng cũng sẽ hơi đục đi so với độ trắng tự nhiên và độ trong nhất định của răng sứ kim loại. Để tiếp tục sử dụng thì cần phải phục hình lại. Bởi vậy, giá răng sứ Titan sẽ thấp hơn so với các dòng răng sứ cao cấp.

Tại sao răng sứ Titan vẫn được sử dụng nhiều?
Mặc dù có nhiều hạn chế, nhưng loại răng này lại khá phù hợp với những người có điều kiện kinh tế trung bình. Nếu giữ gìn tốt thì phải sau chừng 10 năm răng sứ Titan mới bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt. Ngoài ra, tuổi thọ của răng cũng có thể được gia tăng nhờ áp dụng công nghệ răng sứ CT 5 chiều.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top