Ưu điểm của răng sứ titan
Răng sứ titan có nhiều ưu điểm như khả năng chịu lực cao. Qúa trình làm khuôn răng sứ titan không quá khó khăn và không cần thiết bác sĩ phải có hệ thống máy móc phức tạp mới có thể lên khuôn được nên quá trình tiến hành rất nhanh. Khi bọc răng sứ titan, bạn không phải bị mài quá nhiều mô răng cầu nên thuận tiện hơn cho bạn. Đặc biệt, đối với những khách hàng bị dị ứng kim loại, buồng tủy lớn thì bọc răng sứ titan là sự lựa chọn tốt nhất.

***Xem thêm: Nên niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Bọc răng sứ titan tồn tại bao lâu ?
Răng sứ titan có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể lên đến 20 hoặc 25 năm. Tuy nhiên, tùy vào sự tương tác với tuyến nước bọt của mỗi người mà thời gian tồn tại của răng sứ còn cao hơn. Qua thời gian, nếu viền nướu xuất hiện vết đen nhưng màu răng vẫn còn sáng bóng bình thường. Tuy nhiên, nếu thời gian bị vệt đen này xuất hiện lâu quá thì đã đến lúc bạn phải thay răng sứ bởi để lâu nướu của bạn sẽ bị viêm.

Có nên bọc răng sứ Titan không?
Bọc răng sứ Titan có độ bền cao

Những điều lưu ý khi bọc răng sứ titan
– Trong quá trình bọc răng sứ titan bạn sẽ có cảm giác ê buốt trong những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, đó là vấn đề bình thường không có gì phải lo ngại.

– Sau khi bọc răng, trong quá trình sinh hoạt ăn uống của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng nhưng sẽ nhanh chóng bình thường bởi trong môi trường miệng rất dễ quen thuộc.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép implant có tốt không
Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu?
Răng sứ titan có giá cao hơn so với răng sứ kim loại nhưng loại răng sứ này lại không phải là đắt đỏ nhất, tùy thuộc vào bạn bọc bao nhiêu răng thì bác sĩ mới có thể xác định được giá cả. Bạn nên tìm hiểu cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn rõ ràng hơn cho mình.

Có nên bọc răng sứ titan?
Những điều phân tích ở trên phần nào đã cho bạn kết quả câu hỏi trên, nếu bạn muốn thẩm mỹ cao, độ an toàn bền bạn có thể lựa chọn loại răng sứ titan này bởi chi phí của răng sứ này không hề đắt đỏ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top