Niềng răng không cần nhổ răng là mong ước của cả bệnh nhân và bác sỹ khi điều trị. Đây là giải pháp chỉnh nha rất an toàn giúp bảo tồn được các răng thật một cách an toàn nhất. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được phương pháp này. Vậy cụ thể khi nào là có thể niềng răng không cần nhổ răng và thực hiện thế nào?

Thông tin về phương pháp niềng răng không nhổ răng

Đối với trẻ em, với độ tuổi dậy thì sẽ có sự tăng trưởng và phát triển nhanh ở khuôn mặt và xương hàm sẽ phát triển. Với độ tuổi nhỏ thì khuôn mặt của một số trẻ em phát triển xuống dưới (theo chiều dọc) và cằm hơi lùi, răng chen chúc. Vì vậy, dễ dẫn đến cảm nhận là trẻ bị hô hàm trên nên một số nha sĩ sẽ quyết định nhổ 2 răng cối nhỏ hàm trên và kéo các răng cửa trên ra sau để điều trị hô răng.
*** Thông tin nha khoa bạn nên biết: tẩy trắng răng có tốt không
Niềng răng có phải nhổ răng không sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn hiện tại, đồng thời độ tuổi thực hiện niềng răng. Nếu bạn niềng răng trong độ tuổi vị thành niên thì cung hàm đang phát triển, việc niềng răng có thể kích thích xương hàm nới rộng ra để răng có chỗ di chuyển về vị trí mong muốn. Nhưng cũng có nhiều trường hợp ở tuổi trưởng thành mà không cần nhổ răng.

Trường hợp người lớn, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong giao tiếp, hiện nay phương pháp niềng răng không mắc cài bằng các khuôn trong suốt đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn đến. 

Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign hay niềng răng Clear Aligner tùy thuộc vào khuyết điểm răng và túi tiền của mỗi người.

Nên niềng răng không nhổ răng ở đâu?

Nên thực hiện niềng răng không nhổ răng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, bệnh viện Nha khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Đây là một trong những khó khăn của khách hàng khi muốn lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín. 
Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã khẳng được vị trí của mình và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu cũng được nhiều người lựa chọn bới những lý do sau:

- Đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã có nhiều năm tu nghiệp ở những trường Đại học Y danh tiếng. Các bác sĩ đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều khách hàng và mang lại kết quả hài lòng.

- Kỹ thuật niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Vì vậy, hạn chế xâm lấn và không để lại các biến chứng khác cho khách hàng.

- Hệ thống máy móc được khách hàng chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

- Đội ngũ y tá điều dưỡng tận tình và chu đáo, vì vậy luôn tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

- Chi phí thực hiện các dịch vụ Răng - Hàm - Mặt tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Niềng răng không cần nhổ răng thực sự là giải pháp hiệu quả để bảo tồn răng thật và mang lại hiệu quả thẩm cũng như tính thẩm mỹ rất cao. Mọi thông tin bạn còn thắc mắc về niềng răng mặt trong tại nha khoa Đăng Lưu bạn có thể liên hệ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top