Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp thẩm mỹ mới nhằm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và đẹp tự nhiên. Niềng răng mặt trong không những đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà sớm giúp khách hàng sở hữu được kết quả đẹp như ý muốn. Dưới đây là một số thông tin liên qua đến dịch vụ, các bạn có thể tham khảo để biết thêm những thông tin cụ thể.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là loại hình niềng răng mà các mắc cài dùng để chỉnh răng được dán ở mặt trong răng thay vì dán ở mặt ngoài. Về thực chất niềng răng mặt trong cũng dựa trên lực kéo của khí cụ chỉnh nha để di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, giúp tái tạo khớp cắn tuy nhiên nhờ mắc cài được dán ở mặc trong nên có khả năng tạo tính thẩm mỹ cao vì thế trong quá trình giao tiếp người đối diện sẽ khó lòng nhìn thấy được bệnh nhân đang trong quá trình niềng răng cho nụ cười hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, phương pháp này cũng thường được gọi là “niềng răng ẩn”.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

Quá trình thực hiện niềng răng mặt trong được tiến hành theo những bước cụ thể, nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. 

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dịch vụ này mang lại, các bạn có thể tham khảo thêm:


Niềng răng mặt trong là gì?

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô móm, răng lệch lạc hiệu quả.

- Kỹ thuật hiện đại, an toàn nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.

- Mang lại cho khách hàng hàm răng đều và rắn chắc hơn.

- Chi phí thực hiện niềng răng mặt trong phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

- Do niềng răng mặt trong, nên trong thời gian thực hiện mang lại tính thẩm mỹ và khách hàng không mặc cảm hay ngại khi đeo mắc cài.

Nên tiến hành thực hiện niềng răng mặt trong ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ thực hiện niềng răng mặt trong uy tín, chất lượng là một trong những vấn đề được khách hàng qua tâm nhiều hiện nay. Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả thực hiện.

Sở dĩ đây là một trong những địa chỉ được khách hàng qua tâm và lựa chọn bởi những lý do sau:

+ Đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. Các bác sĩ đã có nhiều năm học tập tại những trường Đại học Y danh tiếng và đã được đào tạo thêm những khóa về Răng Hàm Mặt cải tiến và hiện đại.

+ Kỹ thuật tiến hành thực hiện theo chuẩn công nghệ nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.

+ Hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư. Vì vậy, các quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Thực hiện nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?

+ Quá trình chăm sóc khách hàng của đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo vì vậy luôn tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng.

Chính những lý do cơ bản trên, bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng mặt trong. Ngoài ra, một lưu ý không nhỏ đối với những ai có dự định tìm hiểu và sử dụng niềng răng mặt trong là chi phí cho một ca niềng răng mặt trong không hề nhỏ. Nó đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng chi phí niềng răng của tất cả các loại hình niềng răng đang được sử dụng hiện nay

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top