Phương pháp điều trị răng nhiễm tetracycline
Hiện nay đã có giải pháp tẩy trắng răng để khắc phục lại điểm yếu này. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa hiện nay thì việc cải thiện hàm răng nhiễm tetracycline đã không còn khó khăn nữa.

***Có thể bạn chưa biết: thế nào là niềng răng hô hàm trên?

– Đối với trường hợp bị nhẹ, để cải thiện màu răng của bạn có thể sử dụng cách tẩy bằng đèn LED trong vòng 60 phút. Đây là một phương pháp khá là an toàn và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng của bệnh nhân được thực hiện ngay tại phòng khám nha khoa sẽ được nha sĩ có chuyên môn làm cho bạn.

Làm trắng răng nhiễm tetracycline bằng cách nào?
Làm trắng răng nhiễm tetracycline

– Đối với các bệnh nhân bị nhiễm màu tetracycline nặng thì để phục hồi cũng như thay đổi màu sắc của răng thì các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phục hình bằng răng sứ thẩm mỹ. Đây là sự can thiệp răng tối ưu để bạn có thể sở hữu một hàm răng đẹp và trắng sáng.
>> Thông tin nên biết về nha khoa: trồng răng implant mất bao lâu
Bọc răng sứ giải pháp hoàn hảo điều trị răng nhiễm tetracycline
Giải pháp bọc răng sứ rất tốt đối với trường hợp bị nhiễm màu nặng là vì để tạo ra răng sứ thẩm mỹ thì toàn bộ dây chuyền sản xuất và trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ và Đức nên đây là mặt hàng chất lượng. Sau khi bọc răng sứ bạn vừa có thể giữ thẩm mỹ cho răng mà chức năng ăn nhai hoàn toàn tốt, đồng thời răng thật của bạn được bảo vệ tốt. Để làm trắng răng tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn thì các bạn nên đến nha khoa để trực tiếp được các bác sĩ tư vấn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top