Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp mới so với các thủ thuật niềng răng cũ. Phương pháp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô, răng móm, răng lệch lạc hiệu quả. Niềng răng mặt trong đảm bảo về tính thẩm mỹ cao, khó có ai phát hiện được bạn đang niềng răng trong suốt thời gian điều trị.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong là như thế nào?

Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật chỉnh nha mới, sử dụng các mắc cài và dây cung gắn vào mặt trong của răng, tạo ra lực kéo giúp dịch chuyển răng nhanh mà không để lộ khuôn niềng trong suốt thời gian điều trị.

Đây là một trong những kỹ thuật mới được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao và thích hợp với nhiều người, có thể khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp niềng răng truyển thống.

Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Những trường hợp nào nên tiến hành niềng răng mặt trong?

Kỹ thuật niềng răng mặt trong hiện nay được rất nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau.

- Các trường hợp răng sai lệch như răng thưa, hô, vẩu, móm, lệch lạc nhẹ… Đều có thể lựa chọn phương pháp này.

- Những người yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, người của công chúng muốn khắc phục những khuyết điểm về răng…

- Những trường hợp bị sai lệch khớp cắn làm ảnh hưởng đến hoạt động nhai. Quy trình phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không

Ưu điểm của kỹ thuật niềng răng mặt trong

Phương pháp niềng răng mặt trong hiện nay cũng rất phổ biến và được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ này để sớm có thể sở hữu hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng mặt trong với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Lựa chọn phương pháp niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ hơn so với niềng răng mặt ngoài.

- Phương pháp niềng răng mặt trong được cài đặt ở mặt trong của hàm răng nên không làm ảnh hưởng tới công việc, giao tiếp hằng ngày.

- Phương pháp này khắc phục được những khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc hiệu quả.

- Theo các chuyên gia Nha khoa nhận định thì phương pháp niềng răng mặt trong sẽ rút ngắn được khoảng thời gian điều trị so với các phương pháp niềng răng khác.

Tuy nhiên, để có được kết quả niềng răng đẹp như ý muốn khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn những bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và có phương pháp điều trị hợp lý.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top