Xin cho em hỏi niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và có hiệu quả không ạ? Em bị móm từ khi còn nhỏ, nên việc ăn uống và giao tiếp gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, em muốn niềng răng để khắc phục tình trạng này. Nhưng, em nghe nhiều người bảo là niềng răng không hiệu quả. Vậy, thông tin này có chính xác không?

Bị móm thì nên làm gì để điều trị?

Móm răng là một dạng bệnh lý về khớp cắn rất phức tạp, làm phá vỡ mối tương quan hài hòa giữa răng hàm trên và răng hàm dưới. Dấu hiệu nhận biết: các răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài quá mức bình thường, khi ngậm miệng thì răng hàm dưới bao phủ răng hàm trên.


Khi nhắc đến móm răng, mọi người thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha. Đây là một kĩ thuật làm thẳng răng đã có từ rất lâu, sử dụng các khi cụ nha khoa để tạo lực kéo và dịch chuyển răng về đúng vị trị của nó trên cung hàm. Nhờ đó, khuôn răng trở nên đều đặn và thẳng hàng hơn, khớp cắn cũng được chỉnh sửa đạt tỷ lệ chuẩn.

Về bản chất, niềng răng – chỉnh nha là giải pháp giúp khắc phục răng móm “an toàn” và “hiệu quả” nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế, niềng răng móm có hiệu quả không còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn.

Bị móm nên đi chỉnh nha niềng răng ở đâu?

Với trường hợp của bạn, theo như mô tả thì bạn móm khá nặng nhưng để biết là nên niềng răng hay phẫu thuật hàm thì bạn nên đến trực tiếp tại Nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu để bác sĩ khám và kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng của bạn mới có thể tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Để hiểu rõ về tình trạng răng miệng và lời khuyên bị móm có niềng răng được không cho trường hợp của mình. Bạn có thể đến Nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. 


Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng điều trị được vô trùng. Khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng và phẫu thuật tại đây. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho răng miệng của mọi khách hàng.
 
Top