Chi phí trồng răng giả hết bao nhiêu tiền? Bạn muốn phục hình răng nhưng băn khoăn không biết chọn phương pháp nào và mức chi phí trồng răng giả hết bao nhiêu tiền. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản để bạn có cơ sở lựa chọn việc phục hình nha khoa cho mình.

>>>Có thể bạn chưa biết: niềng răng hô hàm trên có đau không?

Kỹ thuật trồng răng giả hiện nay cho phép tái tạo được chiếc răng hoàn hảo như răng thật đến 99,9%. Tuy nhiên, để trồng một chiếc răng giả có mức độ hoàn hảo như vậy không phải là chuyện dễ dàng. Trồng răng giả có mức chi phí bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu mà bạn chọn, kỹ thuật trồng răng nào và mức độ khó của từng trường hợp trồng răng.

Chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin cơ bản về chi phí trồng răng giả hết bao nhiêu tiền.

Chi phí trồng răng giả bao nhiêu tiền?
Trồng răng giả có mức chi phí bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu mà bạn chọn

Trồng răng giả với Implant?

Kỹ thuật ghép răng  implant là phương pháp bao gồm cả thân răng và chân răng. Chân răng được làm bằng trụ titanium rất bền chắc, độ an toàn cao và khả năng tương thích với xương hàm rất tốt. Trụ implant có thể tồn tại lâu dài trong xương hàm mà không gây tác động xấu nào. Bên trên thân răng sẽ được bọc mão răng sứ như răng thật giúp đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

>> Thực hiện làm răng với giá bọc răng sứ veneer phải chăng tại trung tâm nha khoa uy tín.

Trồng răng giả bằng cầu răng sứ
Phương pháp phục hình thân răng nhằm tạo ra một thân răng có hình thể như răng thật. Cầu răng sẽ được thiết kế gồm 3 mão sứ, 2 chiếc ngoài cùng dùng làm trụ đỡ chắc chắn cho thân răng ở giữa để chụp cùi răng thật lên trên. Thân răng giúp bệnh nhân có thể ăn nhai bình thường như răng thật, tạo hình đầy đủ cho bạn một hàm răng đầy đủ về số lượng.

Phương pháp này khó xác định được mức chi phí trồng răng cụ thể vì tùy theo số lượng cầu răng và loại sứ mà bệnh nhân chọn. Hiện nay, công nghệ phục hình răng CT 5 chiều sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc trồng răng nhanh chóng hơn, an toàn và phòng ngừa các biến chứng có thể xảy ra, cho bạn chiếc răng bền chắc, trắng đẹp, an toàn với cơ thể và thời gian duy trì lâu.

Chi phí trồng răng giả hết bao nhiêu tiền?
Ngoài phương pháp trồng răng cố định thì hiện nay phương pháp trồng răng bằng hàm giả tháo lắp vẫn được chọn để phục hình ở một số trường hợp. Phương pháp này ra đời từ lâu và hiện nay ít được sử dụng do có một số hạn chế nhất định. Mức chi phí của phương pháp hàm giả tháo lắp khoảng 200.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/răng hoặc 1.000.000 – 8.000.000 VNĐ/ hàm tùy từng vật liệu.

Phương pháp này thường được chỉ định cho những đối tượng người cao tuổi, không yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như độ bền.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top