Khi thực hiện chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu, phần mềm hiện đại giúp bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác, kết quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sĩ dự liệu. Hỗ trợ rút ngắn và tăng tính hiệu quả cho quá trình niềng răng, giúp bạn vơi đi lo lắng niềng răng ở đâu tốt.

Chỉnh nha cho răng hô móm lệch lạc được không?

Răng hô vẩu, răng móm, lệch lạc là những khuyết điểm răng miệng rất phổ biến cần được khắc phục để cải thiện thẩm mỹ và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngày nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, các khuyết điểm này không còn đáng lo ngại nữa nhờ phương pháp niềng răng. 


Chỉnh răng hô và móm bằng niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng gắn lên mặt răng để thông qua đó tác động lực kéo, đưa răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn trên cung hàm.

Trước khi tiến hành niềng răng chỉnh răng hô và móm, bác sỹ sẽ thăm khám để kiểm tra tình trạng sai lệch và tư vấn phương pháp phù hợp. Tùy vào điều kiện chi trả, bệnh nhân có thể lựa chọn một trong những loại niềng răng mà bác sĩ đã tư vấn.

Chỉnh răng hô móm lệch lạc với niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài khắc phục răng hô móm, lệch lạc thông qua những khay niềng răng trong suốt, có thiết kế vừa vặn, ôm sát toàn bộ hàm răng của bạn. Trên khay được thiết kế những điểm tạo lực thông minh, tác động lên răng và từ từ di chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. Hiệu quả niềng răng hô móm lệch lạc ở kỹ thuật này không hề thua kém với niềng răng mắc cài.


Các khay niềng răng trong suốt phổ biến hiện nay là Invisalign và Clear Aligner. Khi thực hiện niềng răng hô móm lệch lạc bằng khay niềng trong suốt, dựa trên kết quả thăm khám, mức độ răng sai lệch của người bệnh bác sĩ sẽ phân thành cấp độ niềng răng cụ thể. Ứng với từng cấp độ là số lượng khay niềng, thời gian niềng đủ để di chuyển răng đạt hiệu quả cao nhất.
 
Top