Răng thưa làm bạn mất tự tin trong giao tiếp? Theo tìm hiểu thì bạn thấy phương pháp chỉnh nha nào có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm cho hàm răng của mình, mang lại cho bạn một hàm răng đẹp theo ý muốn? Vậy ngoài việc giúp bạn một nụ cười tự tin thì niềng răng thưa có lợi ích gì? Những ai nên thực hiện niềng răng thưa? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Khác với các dịch vụ niềng răng, phục hình răng sứ cercon không được khuyên dùng với trẻ em
Niềng răng thưa cho những ai?

 Niềng răng thưa là phương pháp sử dụng mắc cài cố định trên răng, tác động trên dây cung bằng lực nhẹ, từ từ di chuyển các răng lại gần nhau, thời gian để niềng răng từ 18 tháng đến 24 tháng, tùy theo răng của mỗi người.

Trẻ em: Trẻ em là đối tượng thực hiện niềng răng thưa mà đem lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Vì lứa tuổi này đã mọc răng hiệu quả lâu dài, khi răng mọc thưa sẽ được nắn chỉnh và tạo cấu trúc ổn định khi trưởng thành. Các răng và cung xương hàm mềm và đang phát triển nên các khí cụ trong nha khoa dễ đưa chúng về đúng vị trí trên cung hàm.  Phương pháp phẫu thuật hàm không niềng răng có ưu điểm gì?


Niềng răng thưa cho những ai?

Người lớn: Người lớn bị thưa răng cũng có thể áp dụng niềng răng. Tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn, hiệu quả cũng không cao bằng so với ở trẻ em và cách thức thực hiện cũng tương đối phức tạp. Vì răng và cung xương hàm đã phát triển ổn định, việc dịch chuyển răng khó khăn hơn và tỷ lệ cần nhổ răng tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển sẽ cao hơn.

Ưu điểm niềng răng thưa

- Niềng răng thưa mang lại tính thẩm mỹ cao: Hàm răng đều đặn, ngay ngắn là kết quả có được ngay sau khi niềng. Ngoài ra, niềng răng thưa giúp bạn cải thiện được khuyết điểm trên nụ cười của bạn mang lại một hàm răng đều và đẹp hơn, giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

- Khi niềng răng thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, thức ăn không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng.

- Giúp tạo được khuôn hàm vững chắc, cải thiện và đảm bảo chức năng nhai.

 Với những chia sẻ về niềng răng thưa mong rằng đã giúp cho bạn có thêm những hiểu biết. Mọi vấn đề về răng miệng bạn vui lòng đến trực tiếp nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để đươc khám và tư vấn tận tình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://lamrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top