Khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao thì nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng đòi hỏi cao hơn rất nhiều. Với những người kém may mắn sở hữu hàm răng lệch lạc hoặc hô móm sẽ khiến khuôn mặt của họ mất thẩm mỹ và ngại giao tiếp với đối phương. Đó là lý do ngành nha khoa đã phát minh ra những phương pháp điều trị niềng răng hiện đại hơn, đó là niềng răng không mắc cài. Bên cạnh đó nên biết niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Niềng răng có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng trong suốt nên tạo tính thuận lợi hơn cho khách hàng sử dụng. Bạn không cần phải sử dụng các mắc cài niềng răng cồng kềnh khó chịu nữa, không phải lo ngại đến các vấn đề bung sút mắc cài nữa mà bạn đã thực sự thoải mái hơn với khay niềng răng đặc biệt này.

Phương pháp niềng răng có hiệu quả không?
Mắc cài ôm sát cung hàm

Thời gian niềng răng
Cũng như quy trình bọc răng sứ, thực hiện niềng răng, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị và dùng phần mềm công nghệ 3D để mô phỏng quá trình điều trị cho bệnh nhân theo dõi. Từ kế hoạch đó bác sĩ sẽ gửi cho kỹ thuật viên thiết kế khay niềng răng cho bệnh nhân. Một ca điều trị bệnh nhân mang từ 18-36 khay niềng răng, mỗi khay niềng răng chỉ mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tạo khả năng di chuyển răng tốt hơn. Bác sĩ sẽ giao toàn bộ khay niềng răng cho bệnh nhân tự thay đổi nên bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian gặp bác sĩ nữa.

Một ca điều trị niềng răng không mắc cài thường từ 12-24 tháng nhưng thời gian sẽ tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân.

Khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa đặc biệt trong suốt nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện bạn đang niềng răng. Hơn nữa, việc tháo lắp khay niềng răng cũng dễ dàng nên mọi người có thể tháo lắp để ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng một cách đơn giản. Nhờ vậy mà sức khỏe mọi người trong thời gian niềng răng được đảm bảo và hạn chế được các bệnh lý có thể xảy ra.

Trong những ngày đầu mang khay niềng răng bệnh nhân sẽ có chút cảm giác khó chịu, với những người răng nhạy cảm sẽ hơi ê buốt là do khay niềng có tác động tạo lực di chuyển răng. Đó là hiện tượng bình thường nên bạn không phải lo lắng gì nữa và khi thay khay niềng răng thứ hai bạn sẽ trở nên quen thuộc hơn và trở nên bình thường.

Độ tuổi thích hợp niềng răng
Align Technology đã thống kê, hiện nay trên thế giới có gần 2 triệu người sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài để điều trị các hiện tượng lệch lạc răng và đã đạt được kết quả như mong đợi.

Thời điểm niềng răng thích hợp nhất là trẻ có độ tuổi từ 12-16 tuổi. Kỹ thuật niềng răng không mắc cài phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top