Việc tìm hiểu về phương pháp niềng răng cho những trường hợp không may bị móm hoàn toàn là chính đáng và nên thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu để lâu ngày không những ảnh hướng đến sự trên khuôn mặt, mà còn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt ăn uống. Hơn thế nữa nó còn ảnh hưởng lớn tới các khớp cắn, gây ra sự khó khăn trong việc thực hiện chức năng nhai của hàm răng.

Niềng răng móm có tốt không?

Răng bị móm là trường hợp diễn ra rất phổ biến. Khi bị móm gây rất nhiều phiền toái cho chúng ta: răng móm làm cho khuôn mặt kém xinh, nụ cười không đẹp từ đó làm cho nhiều người cảm thấy ái ngại trong giao tiếp, làm mất tự tin. Móm răng làm cho việc ăn nhai không được bình thường, gặp nhiều khó khăn và phiền toái trong việc vệ sinh răng miệng.
>> Khách hàng tìm kiếm thông tin dán răng sứ venus cải thiện màu răng tại nha khoa
Phương pháp này giúp chúng ta có 1 hàm răng đều đẹp thẳng hàng mà không phải cảm thấy ngại ngùng khi xuất hiện ở các đám đông nữa, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng móm tha hồ cho bạn chọn lựa sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài kỹ thuật tiêu biểu.

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Có 2 phương pháp niềng răng cơ bản đó là : Niềng răng bằng mắc cài truyền thống và niềng răng mắc cài thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài truyền thống gồm 4 loại :

+  Mắc cài kim loại,

+  Mắc cài sứ.

+  Mắc cài tự buộc

+  Mắc cài lưỡi

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Niềng răng móm bằng mắc cài truyền thống

Phương pháp này sử dụng các mắc cài  bằn inox hoặc mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng, và điều chỉnh các dây cung để răng di chuyển đến các vị trí chuẩn trên cung hàm. Với hệ thống dây cung chắc chắn, niềng răng với mắc cài có lực tác động  ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh, khắc phục nhanh chóng việc móm do răng. Thế nhưng thời gian việc đeo mắc cài từ 1 đến 1,5 năm khiến cho một số người cảm thấy ngại về vấn đề thẩm mỹ.

Niềng răng móm thẩm mỹ

Công nghệ này sử dụng các mắc cài trong suốt có cấu tạo bằng nhựa trong để niềng răng lệch lạc. Đây là phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay nhằm khắc phục về mặt thẩm mỹ khi niềng răng.

– Rất dễ vệ sinh răng và tiện lợi khi ăn uống, phát âm.

– Khó ai nhận ra bạn đang niềng răng, so với niềng răng gắn mắc cài,

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ này chỉ được áp dụng với khách hàng có tình trạng răng móm nhẹ, không có sự sai lệch nhiều về khớp cắn.

Thông thường chi phí của 1 ca niềng răng phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng răng của khách hàng và phương pháp niềng răng. Khách hàng nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ nha khoa thăm khám tình trạng răng móm như thế nào từ đó mới đưa ra phương án niềng răng, kế hoạch điều trị chính xác, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top