Việc sử dụng các loại mắc cài thông thường mất nhiều thời gian do trong quá trình niềng răng dễ xảy ra tình trạng bung tuột mắc cài, làm sai lệch hướng di chuyển của răng. Đây chính là lý do mà chỉnh nha niềng răng mắc cài tự buộc được ra đời.

Răng yếu có nên niềng răng không?

Răng đang yếu có nên niềng răng không còn tùy vào tình trạng răng yếu cụ thể của bạn. Nếu là răng yếu bất thường do vừa trải qua các bệnh lý khác thì có thể chờ cho cơ thể và răng miệng ổn định để niềng răng. Nhưng nếu răng yếu do bẩm sinh thì việc điều trị cần thận trọng và phải lựa chọn đúng phương pháp đảm bảo để áp dụng.


Nguyên nhân của tình trạng này có thể bắt nguồn từ khi mẹ mang thai cơ thể có những thiếu hụt về chất, dinh dưỡng,… Những thiếu hụt này sẽ khiến cho sự hình thành hệ răng của bạn không được đầy đủ, thiếu cứng chắc, đặc biệt là lớp men răng.

Như vậy trong trường hợp của bạn có nên niềng răng không. Nếu thực sự muốn niềng răng thì bạn nên cân nhắc. Vì khi niềng răng bạn sẽ phải gắn mắc cài lên răng. Những chiếc mắc cài này sẽ gây cản trở ít chiều cho việc vệ sinh hàng ngày. Nếu vệ sinh răng miệng không đảm bảo thì rất dễ bị các bệnh lý phổ biến.

Ưu điểm áp dụng niềng răng mắc cài hiện đại

Dù niềng răng không xâm lấn đến các lớp cấu tạo của răng nhưng sẽ tác động lực làm răng di chuyển. Với những chiếc răng chắc khỏe thì lực di chuyển này là bình thường. Tuy nhiên, khi răng yếu thì đó lại là vấn đề lớn, nếu điều trị bạn phải được áp dụng công nghệ hiện đại do bác sĩ giỏi thực hiện.

Hiện tại Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL do các bác sĩ tại bệnh viện nha khoa Forsyh – Hoa Kỳ sáng chế. Bởi vậy, 4 ưu điểm hội tụ trong công nghệ có thể mang đến giải pháp chỉnh nha hiệu quả cho nhiều trường hợp phức tạp, bao gồm:


- Cho hiệu quả chỉnh nha tối ưu, hàm răng đều đặn, sát khít

- Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay

- Răng và xương ổn định sau mỗi giai đoạn niềng chỉnh, đảm bảo không xâm lấn và bị tổn hại khi kết thúc điều trị

- Thời gian niềng răng đảm bảo được rút ngắn tối đa.
 
Top